Google Pixel 4 thần thái xuất sắc với màu Cam San Hô

Google Pixel 4 thần thái xuất sắc với màu Cam San Hô

XEM NHANH

Google Pixel 4 màu cam chắc chắn sẽ gợi nhớ tới iPhone Xr có cùng tuỳ chọn này, nhưng thực tế thì còn phải chờ thêm xem sao.

Đen, Trắng và Cam?

Google Pixel 4 màu Cam
Ấn vào để xem ảnh lớn hơn.

Thứ ba vừa qua, Pixel 4 của Google đã đạt chứng nhận từ FCC, ngay ngày hôm sau thì Best Buy đã quảng cáo luôn sản phẩm này. Và mới đây, đã có thêm một hình ảnh khác tiết lộ màu Cam hoàn toàn mới của Pixel 4 sau màu Đen và Trắng.

Vẫn như thường lệ, chiếc Google Pixel 4 màu Cam được tiết lộ bởi một tài khoản Weibo tại  Trung Quốc. Nếu như trước đó, Pixel/Pixel 2/Pixel 3 đều có ba màu (Đen, Trắng + Xanh hoặc Hồng) thì có vẻ như truyền thống này vẫn được giữ lại.

Tên gọi của phiên bản màu Cam này chưa được xác nhận, nhưng nó có thể là Orange Coral (Cam San Hô). Các chi tiết khác tương tự như bản màu Trắng gồm bộ khung màu Mạc, mô-đun ba camera màu đen và duy chỉ có mặt lưng là khác màu thôi.

Google Pixel 4 được kỳ vọng với gì?

Sau thời gian dài sử dụng camera đơn thì Pixel 4 gần như chắc chắn sẽ có thiết lập cụm ba camera, dự kiến ​​sẽ bao gồm cảm biến chính 12MP, một ống kính góc rộng 16MP và một ống kính tele hỗ trợ zoom 8x.

Google Pixel 4 màu Cam

Kèm theo đó là chế độ Night Sight được cải tiến cho phép chụp nhanh hơn và chi tiết rõ nét hơn khi về đêm. Ngoài ra, một tính năng mới gọi là “Motion Mode – Chế độ chuyển động” giúp chụp vật đang di chuyển nhưng vẫn có hậu cảnh mờ qua hiệu ứng Bokeh.

Mộ tính năng khác giống Galaxy Note 10 là Audio Zoom, tự động điều chỉnh tiêu cự âm thanh khi người dùng phóng to hoặc thu nhỏ. Hay Live HDR cho ảnh selfie góc rộng, thuật toán mới sẽ sửa lỗi méo trong ảnh mà không làm cong mặt hoặc tòa nhà.

Các thông số kỹ thuật khác của Pixel 4 được cho là Snapdragon 855 , RAM tối thiểu 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ (không hỗ trợ thẻ nhớ) cùng Android 10 được cài sẵn.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10. Giá bán của Pixel 4 bản tiêu chuẩn được cho là 799 USD (khoảng 18.5 triệu đồng) và Pixel 4 XL là 899 USD (20.9 triệu đồng).

Bạn thấy chiếc Google Pixel 4 màu Cam thế nào? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị