Google Pixel 4, 4 XL xuất hiện trên Best Buy Canada trước khi ra mắt ngày 15 tháng 10 2

Google Pixel 4, 4 XL xuất hiện trên Best Buy Canada trước khi ra mắt ngày 15 tháng 10

XEM NHANH

Thông tin cho thấy rằng Google sẽ giới thiệu Google Pixel 4 và 4 XL vào ngày 15 tháng 10 tới và nó đã được xuất hiện trên Best Buy Canada với hình ảnh và thông số kỹ thuật chính.

Google Pixel 4, 4 XL sẽ có Quick Gestures

Thông tin được tiết lộ thêm trên Best Buy Canada, đó là Pixel 4, 4 XL sẽ có Quick Gestures cho phép bạn thực hiện mọi hành động mà không cần phải chạm vào điện thoại. Google Photos trên Pixel 4 cũng cho phép người dùng sao lưu ảnh gốc chất lượng cao không giới hạn.

Google Pixel 4, 4 XL

Hình ảnh trên Best Buy Canada vẫn cho thấy Pixel 4, 4 XL sẽ có 2 phiên bản màu Just Black và Clearly White. Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất của cặp Google Pixel này được Best Buy Canada quảng cáo đó là khả năng chụp ảnh chất lượng cao không kém gì khi chụp tại các Studio. Hơn nữa, họ cũng nhấn mạnh rằng việc chụp ảnh bằng Google Pixel 4 rất đơn giản chỉ cần căn góc và chụp, không cần chỉnh sửa.

Đặt hàng Google Pixel 4, 4XL 64GB qua Best Buy Canada

Hình ảnh Google Pixel 4, 4 XL trên Best Buy được so sánh với Google Pixel 3 XL về thông số kỹ thuật đồng thời đã xác thực một lần nữa những thông số chính của cặp đôi Pixel 4, 4 XL đã được rò rỉ trong thời gian gần đây.

Google Pixel 4, 4 XL

Nếu bạn quan tâm đến Google Pixel 4 thì ngay bây giờ bạn có thể đặt hàng trước phiên bản Google Pixel 4, 4 XL 64GB với mức giá $40 tương đương 30 Euro (~930.000 đồng) bằng cách truy cập trang web Best Buy Canada.

Bạn thấy các thông số kỹ thuật của Google Pixel 4, 4 XL như trên thế nào? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính