google-pixel-2-dính-lỗi-màn-hình-1

Pixel 2 XL lại dính lỗi burn-in màn hình chỉ sau vài ngày, Google đang “tích cực tìm hiểu vấn đề”

XEM NHANH

Tấm nền màn hình của Google Pixel 2 XL dính lỗi mới và hiện vẫn đang tiếp tục làm người dùng “hoảng loạn” chỉ sau vài ngày lên kệ.

Google Pixel 2 XL dính lỗi màn hình thứ 2

Sau khi phát hiện ra rằng tấm nền POLED của Pixel 2 XL không thể hiển thị màu xám chính xác; người dùng lại bắt đầu nhận thấy vấn đề burn-in của nó. Cụ thể, phần màn hình hiển thị phím điều hướng của máy bị lưu ảnh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Google pixel 2 xl dính lỗi burn-in màn hình 1

Khi hiển thị hình ảnh có màu xám và ẩn thanh điều hướng, người ta vẫn nhìn thấy ba phím điều hướng xuất hiện mờ trên màn hình. Đây là vấn đề thường xuyên xảy ra với màn hình OLED, nhưng lẽ ra nó chỉ được xuất hiện sau ít nhất là vài tháng hoặc vài năm hoạt động chứ không phải vài ngày.

Google trả lời ra sao?

Có vẻ như chính Google hiện cũng chưa biết chính xác nguyên nhân. Sau khi được liên lạc, đại diện của hãng có trả lời nhưng lại không hề rõ ràng. Họ chỉ nói rằng vấn đề đang được điều tra; và rằng sản phẩm của họ đã được “kiểm tra kĩ lưỡng trong thời gian dài”.

Hiện tại, người dùng nên cân nhắc thật kĩ nếu có ý định sở hữu một chiếc Pixel 2 XL. Hoặc không, hãy chuyển sang thử mẫu Pixel 2 màn hình nhỏ. Máy sử dụng tấm nền AMOLED chứ không phải OLED của LG và cũng chưa phát hiện vấn đề nào.

Xem thêm: So hiệu năng Nokia 8 và Galaxy Note 8: Giá chênh nhiều, hiệu năng chênh ít

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game