mau-sac-Google-Pixel-2-2

Google Pixel 2 lộ ảnh đủ màu sắc: Cứng cáp hơn, tối giản hơn

XEM NHANH

Càng gần tới cuối năm, chúng ta lại càng có thêm nhiều thông tin về các mẫu flagship sắp ra mắt. Thế hệ Google Pixel 2 chính là một trong số đó.

Google Pixel 2 lộ ảnh render sắc nét và đầy đủ

Dù không phổ biến tại Việt Nam nhưng dòng smartphone Pixel của Google vẫn nhận nhiều quan tâm của cộng đồng công nghệ. Chúng được coi là những chiếc iPhone của thế giới Android với nhiều điểm tương đồng. Những điểm này bao gồm được sản xuất bởi chính người tạo ra nền tảng phần mềm; được tối ưu hoàn hảo giữa phần cứng và nền tảng chạy bên trong; và mỗi năm chỉ có đúng 2 mẫu máy được ra mắt.

google-pixel-vi-xu-ly-tuy-bien-1

Google Pixel và Pixel XL đã đạt những thành công nhất định

Thế hệ Pixel đầu tiên đã đạt những thành công nhất định. Nhờ đó, Google đã có bàn đạp để tiếp tục phát triển Pixel 2 tốt hơn. Máy được kì vọng vẫn có cấu hình mạnh mẽ nhất, nền tảng hệ điều hành mới nhất và hoạt động mượt mà nhất trong các thiết bị Android.

Mới đây, chiếc Google Pixel 2 đã rò rỉ cả loạt ảnh đủ 4 màu sắc rất chi tiết. Trong số này, có 3 màu đen, trắng và xanh thì đã thấy từ trước, nhưng phiên bản màu đỏ thì mới xuất hiện. Có thể, Google đã nhìn thấy sự thành công của dòng iPhone PRODUCT (RED).

màu sắc google pixel 2 lộ ảnh

Những hình ảnh dưới đây đều thể hiện đầy đủ chi tiết của các cạnh, mặt trước sau của máy. Vị trí camera, màn hình, kích thước viền… đều giống y hệt những hình ảnh từng rò rỉ.

Thiết kế mới những vẫn đậm chất Pixel

Có thể thấy, Google đã có khá nhiều thay đổi cho phiên bản mới. Mặt trước ít bo tròn hơn, viền vẫn dày nhưng có thêm loa kép. Mặt lưng có lớp kính nhỏ hơn, camera lớn hơn và cảm biến vân tay nằm bên ngoài.

Ngoài phiên bản màu đen, tất cả các màu còn lại đều có mặt trước kính phủ trắng. Điều này có thể làm vài người không thích lắm. Trước đây, ngay từ khi iPhone đỏ ra mắt thì đã có không ít fan mong muốn mặt kính phủ màu đen hơn.

Ba phiên bản màu sắc còn lại của Google Pixel 2

Dự kiến, Google Pixel sẽ sớm ra mắt vào khoảng tháng 9 này. Cùng với đó, Google sẽ công bố nền tảng Android 8.0 chính thức.

Xem thêm: Nghe ngay bản Bphone 2016 Remix cực CHẤT!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng