1

Google Photos: Nâng cao khả năng chỉnh sửa ảnh với công cụ mới

XEM NHANH

Google Photos là một dịch vụ lưu trữ và quản lý ảnh trên đám mây được cung cấp rộng rãi bởi Google. Nó có nhiều tính năng nổi bật, trong đó có các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, cho phép người dùng nâng cao và tùy chỉnh ảnh một cách dễ dàng. 

Google Photos cập nhật thêm các công cụ chỉnh sửa mới trên web

Trên thông báo gần đây trên Twitter cho biết nhóm Google Photos đã giới thiệu một loạt công cụ chỉnh sửa mới cho ứng dụng này trên web. Trước đây, các công cụ mạnh mẽ này chỉ có sẵn trên ứng dụng di động, bao gồm Portrait Light, Portrait Blur, Dynamic, Color Pop, HDR và Sky, hiện đã được thêm vào trang web. Phần mở rộng này giúp nâng cao khả năng chỉnh sửa ảnh cho người dùng, cho phép họ thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt hơn trong việc biến đổi hình ảnh của mình.

Google Photos

  • Portrait Light: điều chỉnh vị trí và độ sáng của ánh sáng trong ảnh chân dung, giúp làm rõ các chi tiết và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.
  • Portrait Blur: điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh trong ảnh chân dung, tạo hiệu ứng nổi bật cho chủ thể chính.
  • Dynamic: Tự động tăng cường độ sáng và độ tương phản của ảnh, giúp tạo ra hình ảnh sắc nét và sống động hơn.
  • Color Pop: điều chỉnh độ tương phản cục bộ của các cạnh trong ảnh, làm nổi bật màu sắc và tạo điểm nhấn đặc biệt.
  • HDR: tăng cường độ sáng và độ tương phản trên hình ảnh, giúp tái tạo lại các chi tiết trong các vùng sáng và tối khác nhau của ảnh.
  • Sky: Cho phép bạn chọn từ một số bảng màu và điều chỉnh màu sắc cũng như độ tương phản trên bầu trời, tạo hiệu ứng thú vị và tương phản mạnh mẽ trong ảnh.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng Google Photo

Tuy nhiên, Google đã đưa ra những lưu ý này trên trang trợ giúp của họ. Một số công cụ sẽ yêu cầu người dùng có tư cách thành viên Google One khi truy cập từ máy tính. Đồng thời, để đảm bảo trải nghiệm mượt mà, Google khuyến nghị sử dụng máy tính có ít nhất 4GB RAM và trình duyệt được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Những yêu cầu về hệ thống này là cần thiết để tận dụng tối đa tiềm năng của các công cụ chỉnh sửa và đảm bảo hiệu suất tối ưu.

chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Dù bạn là một nhiếp ảnh gia đang chỉnh sửa ảnh chân dung với các tùy chọn Portrait Light và Portrait Blur nâng cao, thêm sự động lực với tính năng Dynamic, hay làm nổi bật màu sắc với Color Pop, bộ công cụ mở rộng này sẽ giúp bạn điều chỉnh sản phẩm sáng tạo của mình một cách chính xác và dễ dàng.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games