Google-Photos-icon-logo

Google Photos được cập nhật, công việc “sống ảo” giờ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

XEM NHANH

Ứng dụng Google Photos vừa mới được “gã khổng lồ” tìm kiếm cập nhật, đem đến nhiều tính năng mới và cải thiện chức năng của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này.

Ứng dụng Google Photos được cập nhật

Không thể phủ nhận Google Photos chính là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone, một phần lý do nằm ở việc ứng dụng này đã được cài sẵn trên hầu hết các thiết bị Android dưới dạng ứng dụng mặc định. Mới đây, “gã khổng lồ” công nghệ đã “thay áo” cho ứng dụng này bằng cách bổ sung thêm vào Google Photos một số bộ lọc mới cho phép người dùng có thể chỉnh sửa những hình ảnh đã chụp cũng như cải thiện chất lượng của chúng chỉ bằng một cú chạm. Hãy thử nghiệm với những bộ lọc mà Google đã “dày công” thiết kế nhé!

Một thay đổi khác trên Google Photos ở bản cập nhật này đó là khả năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, trong đó người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng, màu sắc và nhiều khía cạnh khác của một bức hình. Một chức năng nổi bật trong số đó là thanh trượt Deep Blue cho phép bổ sung màu sắc vào những bức ảnh chụp bầu trời hoặc mặt nước, mang lại một bức ảnh sống động hơn.

Người dùng iOS cần phải chờ thêm một thời gian nữa

Và cuối cùng, không thể kể đến các đoạn mẫu video ngắn mà bạn chỉ cần bổ sung ảnh vào để tạo ra một đoạn phim ngắn để nhớ về những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời, chẳng hạn như ngày đầu tháng của con bạn, những ấn tượng trong năm hay các ngày lễ, kì nghỉ…

Làm các đoạn animation (hoạt hình) hay phim ngắn (movie) chưa bao giờ dễ dàng hơn với phiên bản mới của Google Photos

Bản cập nhật Google Photos mới đã được “đẩy” lên Play Store, nên người dùng Android đã có thể cập nhật thông qua cửa hàng ứng dụng này. Về phần của iOS, Google Photos trên App Store hiện vẫn chưa được cập nhật, tuy nhiên hãy yên tâm rằng những tính năng chỉnh sửa ảnh mới trên Photos để “vọc” sẽ đến với người dùng iOS trong một ngày không xa. Vậy bạn đã cập nhật lên phiên bản ứng dụng Google Photos chưa? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay