google

Google Photos đã được trang bị tính năng Khóa thư mục

XEM NHANH

Vào tháng 6, Google đã giới thiệu “Thư mục bị khóa” trong ứng dụng Google Photos cho các thiết bị Pixel. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm thuộc các thương hiệu khác cũng đã được cập nhật tính năng này.

Google Photos đã được trang bị tính năng Khóa thư mục

Google Photos là một ứng dụng mặc định trên Android, có chức năng đồng bộ hóa các hình ảnh và video của người dùng lên hệ thống luue trữ của Google. Mới đây ứng dụng phổ biến này được cập nhật chức năng giúp cải thiện tính bảo mật cho người dùng.

gsmarena_001

 

Thư mục đã khóa là một thư mục an toàn trên thiết bị, nơi người dùng có thể lưu trữ ảnh và video riêng tư, và chúng sẽ không được tải lên Google Photos. Từ đây, người dùng chỉ có thể xem nội dung đã lưu trữ và sẽ không được phép chia sẻ, chụp ảnh màn hình hoặc ghi lại màn hình bất kỳ nội dung nào, trừ khi nội dung đó được xóa khỏi Thư mục đã khóa.

gsmarena_002

Tính năng được truy cập bằng cách mở Google Photos và nhấn vào tab “Thư viện”, sau đó vào “Tiện ích” và cuộn xuống “Thư mục đã khóa”. Người dùng nên cập nhật phiên bản mới nhất và kiểm tra tính năng này.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm smartphone chính hãng giá rẻ tại đây

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí