google-photos-cap-nhat-1

Google phát hành bản cập nhật lớn dành cho ứng dụng Photos: Đổi icon và thêm nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Mới đây, Google đã chính thức phát hành một bản cập nhật lớn dành cho ứng dụng Photos, thay đổi giao diện của icon và thêm rất nhiều tính năng hữu dụng mới.

Google Photos nhận được bản cập nhật mới, thay đổi giao diện icon cùng nhiều tính năng hữu ích khác

Theo đó, bản cập nhật mới sẽ mang tới thay đổi đầu tiên, mà chúng ta có thể nhận biết được ngay lập tức đó là icon của ứng dụng đã được đổi mới. Tuy vẫn mang hình dáng của một chiếc chong chóng với 4 màu đặc trưng thế nhưng những cánh quạt giờ đây đã được thiết kế lại phẳng hơn cùng các cạnh được uốn cong mềm mại. Và trong giao diện của ứng dụng giờ đây đã được rút gọn xuống còn 3 tab thay vì 4 tab như hiện tại, bao gồm: Photos (Ảnh), Search (Tìm kiếm) và Library (Thư viện).

google-photos-cap-nhat-2

Ở tab Photos (Ảnh), chúng ta sẽ nhận thẩy rằng những bức ảnh Thumbnail giờ đây đã được phóng ra lớn hơn, và khoảng cách giữa những bức ảnh đã được nới rộng ra giúp người dùng dễ nhìn hơn và những đoạn video cũng đã có thể tự động chạy. Ngoài ra, cập nhật mới dành còn dành ra một khoảng lớn dành cho phần Memories – giờ đây sẽ hiển thị được nhiều loại kỉ niệm hơn, ví dụ như kỉ niệm với bạn bè, gia đình của bạn trong thời điểm gần nhất, những kỉ niệm từ những chuyến du lịch cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nổi bật ở cuối tuần trước.

google-photos-cap-nhat-3

Giao diện mới của Google Photos

Tiếp theo là tại tab tìm kiếm, người dùng sẽ thấy ngay một bản đồ mới có thể tương tác được cực kì hữu dụng trong việc tìm kiếm lại kỉ niệm. Đây có thể coi là một tính năng được người dùng mong chờ nhiều nhất kể từ thời điểm Google Photos ra đời. Giờ đây bạn đã có thể tìm ảnh bằng động tác chụm tay lại và zoom to bản đồ.

google-photos-cap-nhat-5

Và cuối cùng là tab Thư viện. Nơi đây sẽ tích hợp toàn bộ những Album ảnh của bạn, Thùng rác, Lưu trữ và Ảnh Yêu Thích. Và đây cũng là nơi xuất hiện của các Cửa hàng in (tính năng này hiện mới chỉ sử dụng được tại Mỹ, các quốc gia châu Âu và CA), tính năng này giúp bạn có thể đặt in được các bức ảnh của mình hoàn toàn nhanh chóng và dễ dàng.

google-photos-cap-nhat-4

Về thời gian cập nhật, Google cho hay họ sẽ phát hành bản update này tới người dùng ngay trong đầu tuần sau và dự kiến sẽ đến tay người dùng trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.

Lời kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và đánh giá như thế nào về phiên bản mới này của Google Photos? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính