Hoàng Hà Mobile

Google ngưng hỗ trợ thanh toán qua ứng dụng Play Store tại Nga

XEM NHANH

Cách đây không lâu, Google đã thông báo rằng sẽ cắt giảm các quảng cáo và phương tiện truyền thông từ Nga. Bây giờ, công ty đang tiến một bước xa hơn về tình hình đang diễn ra. Nó đang tạm dừng hệ thống thanh toán của Cửa hàng Google Play.

Hệ thống thanh toán qua Google Play ngưng hoạt động tại Nga

Google tuyên bố rằng do sự cố hệ thống, họ sẽ tạm dừng hệ thống thanh toán cho người dùng ở Nga kể từ ngày 10/3/2022. Gã khổng lồ giải thích rằng điều này có nghĩa là người dùng không thể mua ứng dụng và trò chơi. Hơn nữa, khách hàng không thể thực hiện đăng ký, hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch mua hàng hóa trong ứng dụng qua Google Play ở Nga. Ứng dụng miễn phí sẽ vẫn có sẵn trên Cửa hàng Play để tải xuống và cài đặt.

Google tuyên bố rằng không có cách nào để gia hạn các gói đăng ký đang sử dụng. Các gói đăng ký hiện tại có thời hạn 1 tháng hoặc 1 năm, sẽ tiếp tục cho đến khi kết thúc thời hạn thanh toán hiện tại và không thể gia hạn thêm. Mọi bản dùng thử miễn phí sẽ tiếp tục hoạt động.

Google tuyên bố rằng tình hình có thể xấu đi. Google hoàn toàn có thể rút hẳn hoạt động ra khỏi lãnh thổ nước Nga, nếu mọi thứ không được cải thiện trong tương lai.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng