google mess

Google Messeges sẽ cho người dùng trả lời bằng AI

XEM NHANH

Trả lời tin nhắn bằng AI (Trí tuệ nhân tạo) sẽ là cách soạn thảo tin nhắn tiếp theo của tương lại. Google một trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu AI dự định sử dụng phương thức này. Google Messeges sẽ cho người dùng trả lời bằng AI.

Trả lời tin nhắn bằng AI – Góc nhìn tương lai

Google-Mess-2
Google Messege sẽ bổ sung tính năng trả lời bằng AI

Tính năng Smart Reply – phản hồi thông minh trong Google Messeges sẽ cho phép người dùng trả lời nhanh tin nhắn. Bằng các phản hồi nhanh, người dùng không cần tốn thời gian gõ text. Nhưng như vậy thì chỉ dừng lại ở mức “Yes” hoặc “không thể đi” thì không khác các phản hồi nhanh đang có. Google đang đưa ra giải pháp dùng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các phản hồi dài nhanh và chi tiết.

Trong một phân tích về một APK thử nghiệm mới đây của Google Messeges, trang 9to5Google đã phát hiện những tính năng mới. Trong bản thử nghiệm này, có một nút với biểu tượng toả sáng giống như Bard – đối thủ của ChatGPT. Có vẻ như Google đang cố gắng tích hợp tính năng AI này để sẵn sàng tạo các phản hồi.

Cũng cần thiết phải chỉ ra là việc phân tích bản cài mới nhất chỉ nhìn vào các dòng codes đang có trong phiên bản gần nhất. Do đó không có nghĩa 1 tính năng xuất hiện trong bản cài thử nghiệm thì sẽ có trong bản chính thức.

Google-Mess
Các phản hồi vẫn đang thử nghiệm

Tạm kết

Theo phân tích của 9to5Google, khi sử dụng tính năng phản hồi bằng AI, thì dòng codes trong ứng dụng vẫn đang chạy chứ chưa hoàn thiện. Điều này cho thấy tính năng này mới đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên. Tuy nhiên, có vẻ chắc chắn là tính năng này sẽ dựa vào Bard hoặc công nghệ thường được dùng cho việc tự điền vào ô hiện có.

Các phản hồi này sẽ khác với tính năng phản hồi nhanh ở chỗ người dùng sẽ cần lựa chọn phương án hợp lý trước khi gửi đi. Người dùng cũng có thể chỉnh lại text trước khi bấm nút. Tính năng này sẽ phù hợp với việc tạo ra các phản hồi có chiều sâu hơn, nhiều thông tin bên lề hơn. Google cũng đã có dự định thay thế dần tính năng cho Smart Reply.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay