iphone-xr-and-pixel-3-5 (1)

Google Messages đã cho biến phản ứng iMessage thành biểu tượng cảm xúc

XEM NHANH

Ở bản cập nhật Google Messages mới nhất, một số người dùng Android cho biết họ có thể nhận được các emoji cảm xúc trong iMessage. Điều này giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Google biến phản ứng iMessage thành biểu tượng cảm xúc 

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Tin nhắn của Google dường như đã khắc phục được một vấn đề lâu nay đối với người dùng Android: cuối cùng nó cũng hiển thị các phản ứng được gửi qua iMessage của Apple một cách chính xác.

Ví dụ: Nếu bạn đánh dấu trái tim cho một tin nhắn trên iPhone, một người dùng iPhone khác sẽ thấy một trái tim nhỏ trên tin nhắn đó. Tuy nhiên, trên Android, khi bạn chọn thả tim một tin nhắn, nó sẽ hiển thị dưới dạng văn bản: [Ai đó] “đã thích” và sau đó là nội dung của tin nhắn. Điều này đúng với tất cả các phản ứng gửi đi từ iMessage, khi đó Google sẽ biến chúng thành văn bản theo một cách khá kỳ cục.

Untitled

Bây giờ chúng ta có thể thấy rằng Google thực sự đã cải tiến lại. Ví dụ: phản ứng tình yêu trên iMessage được Google Messages nhận là biểu tượng cảm xúc mắt trái tim, trong khi phản ứng cười được thay thế bằng biểu tượng cảm xúc khuôn mặt cười.

Đáng chú ý, nếu người dùng iPhone thay đổi phản ứng iMessage mà họ đã đặt trên tin nhắn, Google Messages sẽ chuyển chính xác biểu tượng cảm xúc nào được hiển thị. Điều này có thể được nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, nơi phản ứng tình yêu được thay thế bằng phản ứng cười.

Tổng kết

Việc hiển thị biểu tượng cảm xúc cho phản ứng iMessage có thể tránh được một số lúng túng trong tương tác giữa người dùng iOS và Android về sau, và các cuộc trò chuyện sẽ trở nên đồng bộ hơn giữa các nền tảng.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện