google-map

Google Maps thử nghiệm tính năng chọn phương tiện yêu thích

XEM NHANH

9to5Google gần đây đã nhận được ảnh chụp màn hình, cho thấy ứng dụng Google Maps có một cập nhật nhỏ trong phiên bản beta 11.28. Một trong những tính năng mới sắp có trên Google Maps sẽ giúp bạn dễ dàng chọn trước phương thức di chuyển mà bạn yêu thích.

Google Maps thử nghiệm tính năng chọn phương tiện yêu thích

Một bảng điều khiển trên màn hình sẽ cho phép người dùng Maps chọn phương thức di chuyển họ thích. Các tùy chọn bao gồm lái xe, đi bộ, xe lửa (đường sắt), xe buýt, xe đạp, dịch vụ đi xe (ví dụ như Uber, Lyft) và chia sẻ xe đạp & xe tay ga.

Hoàng Hà Mobile (1)

Trong Tùy chọn tuyến đường, bạn có thể chọn tránh phí cầu đường, đường cao tốc và phà. Bạn cũng có thể chọn các tuyến đường và phương thức vận tải tiết kiệm nhiên liệu phù hợp nhất cho từng cá nhân.

Bạn có thể điều chỉnh các cài đặt này từ ứng dụng Google bằng cách mở ứng dụng và nhấn vào ảnh hồ sơ ở góc trên bên phải. Từ đó, đi tới Cài đặt> Trợ lý Google> Tài khoản> Bạn> Phương tiện di chuyển. Từ trang này, bạn có thể chọn phương thức di chuyển bạn thích. Rõ ràng, đây sẽ là một lựa chọn cho những người hay quên, tránh trường hợp không mong muốn như chọn nhầm tuyến đường ô tô, và bạn quên mất là đang đi xe máy.

Cho đến nay, bản beta này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Ngoài ra, AndroidPolice thông cáo rằng người dùng Android đã nhận được những thay đổi này trong phiên bản 11.27.2 hiện tại. Hiện tại, Google Maps mặc định đặt phương tiện giao thông mà bạn đã sử dụng lần cuối cùng khi bạn dựa vào ứng dụng để chỉ đường.

Tổng kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới