Gemini Live

Google giới thiệu Gemini Live mới dành riêng cho người dùng Android, khám phá ngay!

XEM NHANH

Gemini là chatbot thông minh được phát triển bởi Google. Mới đây, phiên bản Gemini Live mới được Google công bố. Đây là phiên bản dùng cho điện thoại Android, biến thiết bị di động của bạn thành trợ lý AI ấn tượng. Gemini Live hoạt động tương tự như Google Assistant. 

Google giới thiệu Gemini Live cho người dùng Android

Sự phát triển của công nghệ đã giúp cho con người tối ưu được thời gian mỗi ngày và làm được nhiều việc hơn. Giờ đây, AI có thể trở thành một trợ thủ đắc lực để hỗ trợ con người với các nhiệm vụ phức tạp. Sau khi ra mắt vào năm 2023, chatbot Gemini đã giúp ích cho người dùng trong rất nhiều tác vụ. Hiện tại Google đã giới thiệu phiên bản Gemini Live. Đây là tính năng AI mới được bổ sung sẽ có sẵn cho người đăng ký Gemini Advanced trên điện thoại Android.

Gemini Live

Theo Google, công cụ này nhằm mục đích cải thiện cách người dùng tương tác với thiết bị của họ. Gemini Live mang lại trải nghiệm trò chuyện chuyên nghiệp và tự nhiên hơn. Gemini Live hoạt động tương tự như Google Assistant nhưng có thêm tính linh hoạt. Người sử dụng có thể ngắt phản hồi để hỏi thêm câu hỏi hoặc tạm dừng cuộc trò chuyện và tiếp tục lại. Nó giống như một người bạn đồng hành mà bạn có thể trò chuyện về những ý tưởng mới hoặc cùng luyện tập. Việc bổ sung thêm Gemini Live sẽ mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. 

Gemini Live cũng sẽ hỗ trợ tốt một số tính năng khác

Về tính năng này, Gemini Live có sẵn chế độ rảnh tay. Nó cho phép người dùng tiếp tục cuộc trò chuyện ngay cả khi ứng dụng đang chạy ở chế độ nền hoặc điện thoại bị khóa. Gemini có thể trợ giúp thực hiện các công việc lớn và nhỏ bằng cách tích hợp với tất cả các ứng dụng và công cụ của Google mà bạn sử dụng hiện tại. Trong những tuần tới, Google có kế hoạch phát hành tiện ích mở rộng mới cho Gemini Live, giúp ứng dụng này hữu ích hơn nữa. Những bản cập nhật này sẽ cho phép tính năng hoạt động với các ứng dụng như Google Keep, Tasks và Utilities. Đồng thời sẽ mở rộng hoạt động của ứng dụng này trong YouTube Music. 

Gemini Live

Google cũng sẽ giới thiệu tiện ích mở rộng Lịch. Mặc dù còn chưa hoàn thiện nhưng Google có kế hoạch thêm tính năng vào các bản cập nhật trong tương lai. Gemini Live được tích hợp hoàn toàn vào trải nghiệm người dùng. Công cụ này sẽ trợ giúp ngay khi bạn cần qua điện thoại Android. Đối với người dùng Android đã thay thế Google Assistant bằng Gemini, lệnh “Hey Google” quen thuộc vẫn sẽ hoạt động để truy cập các tính năng. Trong khi xem Youtube, người dùng có thể chạm vào “Hỏi về video này” để đặt câu hỏi liên quan đến nội dung. Tính năng này cũng hoạt động trên các màn hình khác. Gemini đã xây dựng các tích hợp sâu cho Android nên nó có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ đọc nội dung màn hình. 

Google sẽ tiếp tục cải thiện Gemini trong những tháng tới

Gemini Live bắt đầu triển khai ngay hôm nay bằng tiếng Anh cho những người đăng ký Gemini Advanced dịch vụ trên điện thoại Android. Theo nguồn tin rò rỉ, trong những tuần tới Google sẽ mở rộng sang iOS và nhiều ngôn ngữ khác. Ngoài ra, để việc nói chuyện tự nhiên hơn nữa, Gemini Live cung cấp thêm mười tùy chọn giọng nói mới, cho phép người dùng chọn giọng phù hợp nhất với mình. 

Gemini Live

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tập trung cải thiện chất lượng và tốc độ xử lý. Đồng thời công ty cũng sẽ triển khai các tích hợp sâu hơn với Google Home, Phone và Messages. Gemini hướng đến mục tiêu trở thành trợ lý ảo được yêu thích nhất và sử dụng phổ biến hơn tại các quốc gia. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì có thể trải nghiệm Gemini Live nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Google giới thiệu Gemini Live cho người dùng Android. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sử dụng Chat GPT để cải thiện công việc !!!!

Tin mới nhất
khac-che-trieu-van-thumb
Top 5 tướng khắc chế Triệu Vân cực hiệu quả trong meta mới
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại