1

Google Drive “lặng lẽ” giới hạn số lượng tệp cho tất cả người dùng?

XEM NHANH

Vừa qua, Google Drive đã thông báo về việc họ sẽ áp dụng giới hạn tạo tệp cho tất cả người dùng. Tuy nhiên, chỉ trong vài giờ sau khi thông báo được đưa ra, Google đã lùi lại quyết định này. Nguyên nhân công ty đưa ra là họ đang tìm kiếm các phương pháp thay thế để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người. 

Google giới hạn lưu trữ xuống 5 triệu tệp

Với quyết định này, Google sẽ giới hạn số lượng tệp mà người dùng có thể tạo và lưu trong Google Drive. Cụ thể, người dùng chỉ có thể tạo tối đa 5 triệu tệp trong Drive, kể cả khi trả tiền để mua thêm dung lượng lưu trữ.

Tuy nhiên, họ đã lùi lại quyết định này chỉ sau một thời gian ngắn đưa ra và đang tìm phương pháp thay thế khác để đảm bảo trải nghiệm người dùng. Việc này được xác nhận bởi công ty trong một tweet mới đây. 

Giới hạn 5 triệu tệp khi lưu trữ Google Drive

Google gây bất mãn khi âm thầm giới hạn tệp lưu trữ trên Drive

Một số người dùng đã cho biết rằng Google không thông báo cho họ về giới hạn tệp mới trước khi triển khai nó, khiến họ phải loay hoay di chuyển hoặc nén các tệp dư thừa sau khi chính sách có hiệu lực. Điều này gây ra sự khó chịu cho một số người dùng và họ đã góp ý rằng Google nên đưa ra cảnh báo thích hợp cho người dùng trước khi triển khai chính sách mới.

Google Drive

Mặc dù phần lớn người dùng không đạt đến giới hạn tệp của 5 triệu tệp, nhưng Google nên đưa ra thông báo thích hợp để tránh gây ra bất mãn với người dùng. Hiện tại, Google chưa cập nhật các trang hỗ trợ Google One hoặc Workspace về giới hạn mới, mặc dù họ có thông báo rằng các ổ đĩa Workspace sử dụng chung có thể lưu trữ tối đa 400.000 tệp.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển