google translate

Google Dịch web cho phép dịch ngôn ngữ trong ảnh

XEM NHANH

Tính năng dịch ngôn ngữ trong ảnh đã có từ lâu trên các điện thoại với ứng dụng Google Dịch. Tuy nhiên, giờ đây, ông lớn của ngành công nghệ Google đã quyết định mang tính năng này lên nền tảng website.

Google Dịch cập nhật tính năng dịch ngôn ngữ trong ảnh

Giờ đây, bạn chỉ cần truy cập vào website của Google Dịch, sẽ có một dòng chức năng ở phía trên của trang. Bên cạnh chức năng Text, Document và Website, sẽ có thêm chức năng Image. Google Dịch bản web đã cho phép người dùng dịch ngôn ngữ trong ảnh.

Với tính năng mới này, người dùng sẽ có thể dịch từ ngữ xuất hiện trong ảnh hoặc hình chụp màn hình. Để sử dụng, bạn chỉ cần upload ảnh từ điện thoại hoặc máy tính. Một khi đã upload thành công, công cụ này sẽ phát hiện ngôn ngữ trong ảnh một cách dễ dàng. Sau đó sẽ dịch sang những ngôn ngữ theo yêu cầu. Hiện đã có 130 ngôn ngữ được hỗ trợ.

Bức ảnh sau khi dịch sẽ được đặt song song với ảnh cũ để so sánh. Bạn cũng có thể download những bức ảnh đã được dịch hoặc copy dòng chữ vừa được dịch.

Tạm kết

Tính năng Google Dịch mới cho người dùng web sử dụng chung công nghệ GAN và cũng được dùng trong tính năng dịch AR trên Google Lens. Với việc sử dụng tính năng này, nó cho phép công cụ có thể dễ dàng thay thế các đoạn chữ, văn bản trong hình ảnh bằng ngôn ngữ được dịch.

Tính năng này đã có trên các phiên bản di động được một thời gian. Giờ đây Google đã cho phép người dùng web có thể tiếp cận với tính năng hấp dẫn này.

Screenshot 2023-03-09 at 09.29.54
Tính năng dịch ngôn ngữ trong ảnh đã có mặt trên Google Dịch bản web

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham khảo thêm: Google, Facebook không nghe lén như bạn nghĩ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN