google-dich-tieng-thai-15

TOP 9+ app dịch tiếng Thái chuẩn thông dụng nhất hiện nay

XEM NHANH

Những app như Google dịch tiếng Thái hiện nay đang ngày càng được chú ý trong thời buổi hội nhập quốc tế. Ứng dụng dịch thuật này có thể hỗ trợ người dùng học tiếng Thái nhanh chóng và áp dụng vào những lĩnh vực như học tập, công việc hay đi nước ngoài,… Vì vậy bài viết sau sẽ giới thiệu đến mọi người top 9 app dịch tiếng Thái được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để mọi người lựa chọn.

Lợi ích khi sử dụng app Google dịch tiếng Thái

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều ứng dụng phiên dịch đã ra đời để phục vụ người dùng. Trong đó có app Google dịch tiếng Thái đang được nhiều người sử dụng vì những lợi ích mà ứng dụng này mang lại như:

Tiết kiệm thời gian

Có một số ứng dụng hỗ trợ bạn dịch tiếng Thái ngay cả khi không có kết nối với mạng. Bên cạnh đó, người dùng app cũng không phải trả tiền để thuê thêm phiên dịch viên trong những cuộc họp, hội thảo,…

Dịch đa phương tiện

Những app dịch tiếng Thái hiện đang cho phép người dùng dịch thuật với đa phương tiện như bàn phím, giọng nói, máy ảnh,… Từ đó giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian và công sức, tối ưu sự thuận tiện ở mức tối đa. Với đoạn văn bản dài cần dịch thì bạn không cần gõ từng chữ vào app mà chỉ cần dùng camera chụp lại rồi đưa lên ứng dụng là có thể dịch chính xác trong vài giây.

google-dich-tieng-thai-1

Học tiếng Thái dễ dàng

Các app như Google dịch tiếng Thái cung cấp đầy đủ ngữ nghĩa, các phân loại từ để người dùng có thể học ngôn ngữ mới dễ dàng hơn. Một vài ứng dụng dịch còn hỗ trợ người dùng phát âm chính xác để vừa học luyện nói và vừa học luyện nghe.

Top 9+ app dịch tiếng Thái thông dụng nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc với tiếng Thái của nhiều người hiện nay, nhiều app dịch tiếng Thái đã xuất hiện. Sau đây là 9 app dịch tiếng Thái được sử dụng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

Google dịch tiếng Thái

Google Dịch hiện đang là ứng dụng dịch thuật được nhiều người sử dụng nhất. Công cụ này có thể hỗ trợ người dùng dịch từ tiếng Thái sang tiếng Việt và ngược lại. Thực tế thì Google Dịch có thể dịch rất nhiều ngôn ngữ ngoài tiếng Thái. 

google-dich-tieng-thai-2

Google Dịch có thể dịch tới 108 ngôn ngữ ở chế độ online và dịch được 59 ngôn ngữ ở chế độ Offline. Với tính năng dịch tiếng Thái trên Google Dịch, bạn có thể dịch ở bất cứ đâu, dù không có mạng thì bạn vẫn có thể dịch tiếng Thái bình thường.

Ngoài ra, Google dịch tiếng Thái còn hỗ trợ dịch thuật qua giọng nói và camera. Người dùng có thể lắng nghe và phát âm lại tiếng Thái qua ứng dụng để luyện tập phát âm sao cho chính xác nhất. Bạn chỉ cần tải app Google Dịch về điện thoại sử dụng hoặc dịch trên Chrome đều được.

Việt – Thái Người Phiên Dịch

Ứng dụng này cũng tương tự như app Google dịch tiếng Thái. App này có thể hỗ trợ người dùng dịch ngôn ngữ Thái – Việt và Việt  – Thái nhanh chóng, chính xác. App thực sự hữu ích với những đối tượng muốn học tiếng Thái như sinh viên, khách du lịch, những người muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ,…

google-dich-tieng-thai-4

Để dịch nhanh chóng nhất, bạn có thể bấm vào Micro trên app rồi nói ra câu muốn dịch rồi ứng dụng sẽ tự dịch qua tiếng Thái rất nhanh. Sau đó bạn có thể bấm tiếp vào loa để phát âm thanh của bản dịch và học phát âm theo.

Tiếng Thái Tiếng Việt Từ Điển

App dịch tiếng Thái này cho phép mọi người sử dụng miễn phí để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Thái và ngược lại một cách nhanh chóng. Những ai đang làm nghề phiên dịch thì nên sử dụng phần mềm này vì nó tích hợp cả chế độ dịch Offline và Online.

google-dich-tieng-thai-3 

Mọi người có thể dịch thuật ngay trên điện thoại với các cụm từ hoặc câu ngắn mà không cần mở máy tính. Sau đó bạn có thể cho app phát âm thanh bản dịch để tập phát âm theo giọng đọc của người bản xứ. 

All Language Translator

Trình dịch ngôn ngữ này giống như app Google dịch tiếng Thái và nó có thể phiên âm ngôn ngữ với độ chính xác cao. Ứng dụng này được người dùng đánh giá cao về tốc độ, độ chuẩn xác về kết quả dịch thuật. 

google-dich-tieng-thai-5

Tại All Language Translator, bạn có thể dịch nhanh chóng hơn 90 ngôn ngữ, kể cả tiếng Thái. Cách hoạt động và giao diện của app khá đơn giản. Khi xuất hiện kết quả dịch, bạn có thể dùng 1 chạm để sao chép tất cả văn bản đã dịch được để dán vào nơi cần thiết. Ngoài ra, app còn có tính năng History có thể giúp người dùng xem lại những lần phiên dịch trước đó.

iTranslate Translator

App dịch tiếng Thái này cũng được ưa chuộng sử dụng và là một trong những ứng dụng dịch thuật có độ chuẩn xác cao hiện nay. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để dịch văn bản, website hay những cuộc hội thoại một cách nhanh chóng.

google-dich-tieng-thai-6

Với khả năng dịch hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, iTranslate Translator có thể hỗ trợ mọi người thực hiện các công việc liên quan và học tập tốt hơn. Dù bản dịch là giọng đọc nữ hay nam thì app cũng đều hỗ trợ dịch rất chính xác. Bạn có thể dịch thuật ở bất cứ đâu với iTranslate Translator vì app hoạt động ở chế độ ngoại tuyến.

Naver Papago

Naver Papago cũng tương tự như Google dịch tiếng Thái, đây là app dịch tiếng Thái Lan sang tiếng Việt dành cho đối tượng người dùng là doanh nhân, những người hay đi học tập, công tác ở nước ngoài. Mọi người có thể sử dụng Papago để dịch giọng nói, hình ảnh, văn bản từ tiếng Thái Lan qua tiếng Việt và dịch ngược lại nhanh chóng.

google-dich-tieng-thai-7

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng từ điển trên ứng dụng để tra cứu những cụm từ, từ được sử dụng phổ biến. Đồng thời, giao diện Papago cũng khá tối giản nên người dùng dễ nắm các chức năng và dễ thao tác. Nhưng hiện nay app chỉ hỗ trợ khoảng 13 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Thái nên mọi người có thể cân nhắc sử dụng thêm những app dịch thuật khác.

U-Dictionary

Ứng dụng này có khả năng dịch tiếng Thái Lan qua tiếng Việt nhanh chóng với kho từ điển hơn 108 ngôn ngữ và được hàng trăm triệu người tin dùng. Người dùng có thể tải app U-Dictionary về để dịch ngôn ngữ bằng hình ảnh, văn bản, giọng nói từ tiếng Thái qua tiếng Việt và dịch ngược lại.

google-dich-tieng-thai-8

Ngoài ra, app còn cho phép người dùng kiểm tra, chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp để câu nói hay câu văn mọi người đưa ra có tính chính xác cao. U-Dictionary cũng cung cấp thêm nhiều chức năng khác như trò chơi, học ngôn ngữ, tin tức, chế độ dịch thuật Offline để mọi người tiện dùng khi không có Internet.

Giao diện U-Dictionary cũng khá trực quan, dễ thao tác nhưng chỉ có một bất tiện là trong quá trình dịch thuật trên app, bạn sẽ gặp một số quảng cáo và yêu cầu mua gói để nâng cấp thêm nhiều chức năng mới trên ứng dụng.

Day Translations

Không chỉ sử dụng app Google dịch tiếng Thái, nhiều người còn hay sử dụng app dịch Day Translations. Đây là công cụ có thể dịch ngôn ngữ rất nhanh và chuẩn xác. Tính năng nổi bật nhất của app này là người dùng có thể chọn dịch bởi con người hoặc dịch bằng máy đều được. Mọi người cũng có thể tận dụng Day Translations để luyện tập, điều chỉnh phát âm sao cho chuẩn nhất trong quá trình học ngôn ngữ.

google-dich-tieng-thai-9

SayHi Dịch

Hiện tại app SayHi Dịch được coi là app dịch đàm thoại có chất lượng cao và sử dụng khá dễ dàng. Ứng dụng này đang hỗ trợ hơn 101 ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm tiếng Thái. SayHi Dịch không chỉ giúp bạn học tiếng Thái nhanh hơn mà còn giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người Thái trong học tập hay công việc.

google-dich-tieng-thai-10

Speak & Translate

App dịch tiếng Thái này đang có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS hiện nay nên người dùng có thể tải về sử dụng ngay. Ứng dụng này chuyên hỗ trợ dịch thuật qua giọng nói. Bạn có thể sử dụng micro trên app để nói vào và ứng dụng sẽ nhận diện giọng nói từ tiếng Thái để dịch qua tiếng Việt và ngược lại.

google-dich-tieng-thai-11

Ngoài ra, Speak & Translate còn có thể tự động xác định các ngôn ngữ và dịch nhanh chóng. Nó khá hữu ích khi người dùng không biết âm thanh mình nghe thuộc loại ngôn ngữ nước nào. Bạn còn có thể dùng tính năng ghi âm trên app để lưu giữ những cuộc hội thoại và dịch chúng. 

Với tính năng dịch hơn 100 ngôn ngữ trên toàn thế giới, bạn có thể dùng app để dịch tiếng phổ thông và tiếng địa phương của bất cứ quốc gia nào.

Microsoft Translator

Ứng dụng dịch tiếng Thái này được “ông trùm” Microsoft phát triển và bạn có thể dùng để dịch tiếng Thái qua tiếng Việt hoặc dịch nhiều ngôn ngữ khác. Bạn có thể dùng tính năng Hội thoại để dịch ngay khi đang giao tiếp với một nhóm người đang sử dụng các ngôn ngữ không giống nhau. 

google-dich-tieng-thai-12

Ngoài ra, Microsoft Translator còn cho phép người dùng tải nhiều gói ngôn ngữ về dùng khi không có Internet. Tuy độ chính xác của app này không cao bằng app Google dịch tiếng Thái nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng app dịch tiếng Thái

Tại Việt Nam, người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng phiên dịch tiếng Thái để áp dụng trong học tập, công việc hay giao tiếp. Nhưng khi sử dụng app Google dịch tiếng Thái hay những app liên quan thì bạn phải lưu ý vài điều như sau:

  • Trước khi tải app thì bạn hãy xem kỹ những đánh giá của người dùng trước để xem chất lượng, tính năng app như thế nào, dịch có chính xác không, app có vấn đề dịch lỗi hay dịch chậm không,…
  • Bạn nên sử dụng kết hợp những tính năng có trên app dịch tiếng Thái như học từ vựng, học các mẫu câu thông dụng trong giao tiếp hay luyện nghe trên ứng dụng,… để đạt được hiệu quả học ngôn ngữ tốt nhất.
  • Bạn không nên quá lạm dụng các app như Google dịch tiếng Thái vì đôi khi nó sẽ làm người dùng mất đi sự chủ động học ngôn ngữ và mất phản xạ tự nhiên khi giao tiếp trong thực tế.

google-dich-tieng-thai-13

Nội dung trên đã chia sẻ khá nhiều thông tin về app Google dịch tiếng Thái và những app dịch tiếng Thái phổ biến hiện nay. Mọi người có thể chọn một app để sử dụng và hỗ trợ cho công việc, học tập hàng ngày. Những ứng dụng trên đều đảm bảo dịch thuật với độ chính xác cao nên mọi người có thể yên tâm.

Tham khảo bài viết liên quan: 

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay