thiet-bi-theo-doi-google-1

Google chuẩn bị ra mắt thiết bị theo dõi đối đầu trực tiếp với Apple AirTag

XEM NHANH

Quyết định không để Apple một mình một sân chơi trong mảng thiết bị theo dõi, Google dường như cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một thiết bị tương tự nhằm đối đầu trực tiếp với AirTag của nhà Táo.

Google chuẩn bị bước chân vào thị trường thiết bị theo dõi

Kể từ khi xuất hiện đến nay, AirTag của Apple đã khiến cho thị trường thiết bị theo dõi cá nhân đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dù cho sản phẩm này của Apple đã phải đón nhận rất nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng sau tất cả, AirTag vẫn đang trên hành trình trở thành công cụ theo dõi phổ biến nhất trên thế giới.

thiet-bi-theo-doi-google-2

Và tất nhiên, những ông lớn trong đó có Google tất nhiên sẽ không chịu ngồi im nhìn Apple một mình ôm miếng bánh thơm ngon này. Theo thông tin tới từ leaker nổi tiếng Kuba Wojciechowski, Google dường như đang trong quá trình phát triển một thiết bị theo dõi mà nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với AirTag. Sản phẩm này mang tên mã là “Grogu”. Nếu tinh ý và là một fan của bộ phim truyền hình The Mandalorian thì bạn sẽ nhận ra Grogu chính là tên thật của nhân vật Baby Yoda. Đây là một cách đặt tên hết sức dễ thương bởi Grogu thực chất là một món phụ kiện dành cho The Mandalorian.

thiet-bi-theo-doi-google-3

Kuba Wojciechowski cũng chia sẻ thêm rằng thiết bị theo dõi của Google sẽ có ngoại hình tương tự như Apple AirTag. Thiết bị sẽ được tích hợp loa thông báo, nhiều phiên bản màu sắc, hỗ trợ Bluetooth LE và băng thông rộng UWB. Công nghệ UWB đã từng xuất hiện trên Google Pixel 6 series, tuy nhiên họ lại chưa tận dụng được hết khả năng của công nghệ này. Với thiết bị theo dõi mới này, Google có thể áp dụng công nghệ UWB bằng cách cho phép người dùng nhận dữ liệu vị trí chính xác của thiết bị.

Ngoài ra, chúng ta vẫn chưa biết sản phẩm này thực sự mang tên là gì, cũng như chưa có thông tin về ngày ra mắt cụ thể, thế nhưng nhiều khả năng nó sẽ sớm xuất hiện tại sự kiện Google I/O năm nay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Top máy tính bảng được yêu thích nhất năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que