goku-xenoverse-2

Goku Xenoverse 2 cần làm gì để có được Ultra Instinct

XEM NHANH

Goku Xenoverse 2 là một nhân vật chính trong game mang tính cách mạnh mẽ, tham gia nhiệm vụ, chiến đấu chống lại kẻ thù và giải cứu thế giới. Bên cạnh Goku, người chơi cũng có thể gặp gỡ và chiến đấu với nhiều nhân vật khác như Vegeta, Piccolo, Gohan,… Vậy làm thế nào để có được Ultra Instinct trong game Dragon Ball Xenoverse 2? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết thông tin chi tiết nhé! 

Giới thiệu Dragon Ball Xenoverse 2 

Dragon Ball Xenoverse 2 là một trò chơi hành động nhập vai dựa trên loạt truyện Dragon Ball. Tựa game này được phát triển bởi Dimps và xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Dragon Ball Xenoverse 2 là phần tiếp theo của  Dragon Ball Xenoverse được phát hành vào năm 2016. 

goku-xenoverse-2-2

Trong game, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu chống lại kẻ thù từ quá khứ và hiện tại đồng thời can thiệp vào các sự kiện lịch sử và bảo vệ thế giới khỏi những hiểm nguy. Người chơi sẽ gặp lại nhân vật nổi tiếng Goku Xenoverse 2, Vegeta, Frieza, Cell,….Đặc biệt trong game, người chơi có thể tạo ra nhân vật của riêng mình, tùy chỉnh ngoại hình, phong cách chiến đấu hay kỹ năng để tham gia cuộc phiêu lưu.

Để có thêm phần thưởng, người chơi có các nhiệm vụ phụ với mục tiêu đa dạng. Dragon Ball Xenoverse 2 hỗ trợ chế độ chơi đa người trực tuyến, cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu PvP hoặc hợp tác trong các nhiệm vụ cùng nhau.Nhìn chung, Dragon Ball Xenoverse 2 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ và các nhà phê bình. Hơn nữa, nhà sản xuất thường xuyên cung cấp các sự kiện, bản cập nhật để làm mới trò chơi, giữ chân người chơi quan tâm. 

Cách Goku Xenoverse 2 mở khoá Ultra Instinct thành công? 

Ultra Instinct là một trạng thái đặc biệt mà người sử dụng có khả năng di chuyển và phản ứng một cách tự nhiên, tự động, không cần suy nghĩ hoặc cảm nhận, để phản ứng nhanh chóng và hiệu quả nhất trong các trận đấu. Trong trạng thái Ultra Instinct, nhân vật  có thể tránh né mọi cuộc tấn công, phản kích đối thủ mạnh mẽ. Trạng thái này là sự cân bằng hoàn hảo giữa cả hai phần của trí não và cơ thể. Trong cốt truyện, Goku Xenoverse 2 là nhân vật đầu tiên đạt được trạng thái Ultra Instinct. Vậy cách Goku đã làm để đạt được trạng thái Ultra Instinct là gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ trong phần tiếp theo, các bạn hãy theo dõi để biết thông tin thú vị nhé! 

Hoàn thành Story Mode

Để mở khoá Ultra Instinct, bước đầu tiên Goku Xenoverse 2 cần thực hiện đó là hoàn thành Story Mode. Bạn hãy hoàn thành các nhiệm vụ chính bằng cách tham gia vào các trận đấu với những kẻ thủ nổi tiếng. Bên cạnh đó, tham gia vào các sự kiện lịch sử và can thiệp các biến động thời gian.  Để đạt được kết quả tốt nhất, người chơi hãy cố gắng đạt sao S trong các nhiệm vụ. Tức là người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả và đạt được mục tiêu bổ sung. Điều này sẽ giúp người chơi thu thập được các biến thể mạnh mẽ cho nhân vật của mình.

goku-xenoverse-2-3 

Tham gia Parallel Quests và Expert Missions với Goku Xenoverse 2

Sau khi hoàn thành Story Mode, người chơi cần tham gia vào các Parallel Quests và Expert Missions. Đây là hai loại nhiệm vụ phụ quan trọng mang lại cho người chơi kỹ năng, trải nghiệm chiến đấu. Người chơi hãy tìm bảng đăng ký Parallel hoặc nhân vật NPC có tên Toki Toki City Hero. Tiếp theo, chọn nhiệm vụ người chơi muốn tham gia gồm đánh bại kẻ thù, thu thập vật phẩm, hoàn thành các điều kiện đặc biệt. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được điểm kỹ năng, Zeni và có cơ hội thu thập trang bị mới.

goku-xenoverse-2-4

Trong game, Goku Xenoverse 2 cần tìm các nhân vật NPC có tên Elder Kai và Future Trunks để cung cấp thêm nhiệm vụ Expert Missions. Người chơi sẽ tham gia vào trận đấu khó khăn với nhóm kẻ thù mạnh mẽ. Để chiến thắng, người chơi cần làm việc cùng đồng đội và sử dụng kỹ năng, chiến thuật thông minh. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được điểm kỹ năng, trang bị và kinh nghiệm cần thiết để phát triển nhân vật. 

Tham gia Conton City Events

Trong Dragon Ball Xenoverse 2, Conton City Events là các sự kiện đặc biệt, nơi người chơi có thể tham gia để nhận được nhiều phần thưởng và trải nghiệm thú vị. Khi có sự kiện diễn ra trong Conton City, người chơi hãy đăng nhập vào trò chơi để kiểm tra thông báo. Qua đó, người chơi sẽ biết  thông tin về sự kiện, thời gian diễn ra và các phần thưởng. 

goku-xenoverse-2-5

Trong Conton City, bạn hãy tìm kiếm Goku Xenoverse 2 hoặc các biểu ngữ có liên quan đến sự kiện. Thông thường, các NPC như Elder Kai hoặc Future Trunks sẽ cung cấp thông tin về sự kiện và cách tham gia. Tiếp theo, người chơi hãy tham gia sự kiện bằng cách thực hiện nhiệm vụ hoặc hoạt động được yêu cầu. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được phần thưởng và đừng quên theo dõi các sự kiện mới nhé!

Sử dụng TP Medals để mua Skills

TP Medals là loại tiền tệ đặc biệt trong Dragon Ball Xenoverse 2. Tiền này được dùng để mua những kỹ năng mới từ nhà kho kỹ năng trong Conton City. Bạn hãy tìm nhà kho kỹ năng sau đó tương tác với nhân vật NPC làm bán hàng. Người chơi sẽ thấy danh sách các kỹ năng mà bạn có thể mua bằng TP Medals cho Goku Xenoverse 2. Tiếp theo, người chơi hãy xem qua danh sách và chọn kỹ năng muốn mua. Lưu ý, người chơi cần chắc chắn có đủ TP Medals.  

goku-xenoverse-2-6

Khi người chơi xác nhận mua kỹ năng, số lượng TP Medals tương ứng sẽ được trừ đi. Sau khi mua, kỹ năng mới sẽ được thêm vào danh sách kỹ năng của nhân vật, người chơi hãy sử dụng chúng trong chiến đấu hoặc thực hiện nhiệm vụ. Nhớ rằng TP Medals là một tài nguyên quan trọng, người chơi cần phải sử dụng chúng một cách có hệ thống. Hãy chọn kỹ năng thực sự muốn và sẽ sử dụng trong trò chơi để tận dụng tối đa số lượng TP Medals đang có. 

Thực hiện một số điều kiện đặc biệt

Để Goku Xenoverse 2 mở khóa Ultra Instinct trong game, người chơi cần thực hiện một số điều kiện đặc biệt. Chẳng hạn như người chơi cần đánh bại một số kẻ thù trong thời gian nhất định hoặc tuyệt đối không bị hạ gục để mở khoá các kỹ năng mạnh mẽ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt, người chơi sẽ nhận được Ultra Instinct trong danh sách kỹ năng của nhân vật của mình. Nhắc lại, Ultra Instinct là một biến thể mạnh mẽ và đặc biệt do đó việc mở khoá đòi hỏi công sức, tiến bộ của người chơi. 

goku-xenoverse-2-7

Cập nhật kỹ năng mới và bản mở rộng với Goku Xenoverse 2

Trong Dragon Ball Xenoverse 2, các cập nhật và bản mở rộng sẽ cung cấp nhiều nội dung mới bao gồm nhân vật, kỹ năng, nhiệm vụ và các tính năng khác. Cụ thể, các cập nhật thường cung cấp các nội dung mới như kỹ năng, trang phục, và tính năng cho trò chơi. Đồng thời cải thiện hiệu suất, sửa lỗi và điều chỉnh cân bằng trong trò chơi. 

Đối với bản mở rộng sẽ cung cấp Extra Pack 1 và 2 gồm các nhân vật mới như  Dabra, Buuhan, Tapion, và Android 13, cùng với các kỹ năng mới và nhiệm vụ phụ. Bên cạnh đó, bổ sung các nhân vật như Ribrianne, Vegeta, Goku Xenoverse 2, và Android 21 các kỹ năng và trang phục mới. Đặc biệt, bản mở rộng sẽ đưa các nhân vật từ Dragon Ball GT như Super Baby 2 và Omega Shenron mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị. 

goku-xenoverse-2-8

Cách cập nhật và cài đặt bản mở rộng cho game rất đơn giản. Trước tiên, người chơi cần đảm bảo rằng trò chơi của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất thông qua nền tảng của bạn (PSN, Xbox Live, hoặc Steam). Người chơi có thể mua các bản mở rộng thông qua cửa hàng của nền tảng hoặc qua cửa hàng trong trò chơi (nếu có). Sau khi mua, bản mở rộng thường sẽ tự động tải về và cài đặt trên máy tính. Sau khi cài đặt, người chơi trải nghiệm các nhân vật mới cùng những kỹ năng, nhiệm vụ để mở Ultra Instinct dễ dàng. Các nhập nhật và bản mở rộng sẽ làm cho  Dragon Ball Xenoverse 2 trở nên phong phú và giúp người chơi luôn hứng thú. 

Một số lưu ý 

Goku Xenoverse 2 là một nhân vật mang sức mạnh nổi bật trong game. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa nhân vật này sẽ tự động mở khoá Ultra Instinct. Để mở khoá Ultra Instinct thành công, người chơi cần điều khiển nhân vật hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được chúng tôi gợi ý phía trên. Đối với người chơi mới, việc mở khoá Ultra Instinct trong Dragon Ball Xenoverse 2 đòi hỏi sự đầu tư thời gian và nỗ lực nhiều hơn. Hãy đọc kỹ thông tin của trò chơi trên diễn đàn để biết cách mở khoá Ultra Instinct. 

Người chơi cần kiên nhẫn điều khiển Goku Xenoverse 2 vượt qua nhiều thách thức bởi quá trình mở khoá Ultra Instinct không hề đơn giản. Hãy kiên nhẫn, nỗ lực hơn một chút để nhận lại thành quả ngọt ngào. Một trong những lưu ý để người chơi có thể mở khoá Ultra Instinct nhanh chóng đó là tham gia vào các nhóm, tổ đội để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ khó khăn. Chắc chắn, sự hợp tác, giúp đỡ của người chơi khác sẽ giúp bạn tiến xa hơn. 

Cuối cùng, bạn hãy tập trung nâng cao cấp độ nhân vật, làm quen với các kỹ năng, chiến thuật mới. Bạn đừng ngần ngại nhận nhiệm vụ hoặc tham gia trận đấu khó khăn. Bởi đây sẽ là thử thách giúp bạn trở nên tự tin hơn và tăng khả năng mở khoá Ultra Instinct nhanh chóng, thành công. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cách để Goku Xenoverse 2 mở khoá Ultra Instinct trong game Dragon Ball Xenoverse 2 thành công. Về cơ bản, để mở được khoá Ultra Instinct là cả một quá trình phức tạp, người chơi có thể mất một khoảng thời gian dài/ ngắn phụ thuộc vào năng lực của mình. Người chơi hãy học hỏi chiến thuật thông minh, tham gia nhận nhiệm vụ, trận đấu để có thêm phần thưởng và kỹ năng Hãy tận hưởng, trải nghiệm chơi game một cách thoải mái nhất và tận dụng mọi cơ hội để phát triển nhân vật. Chúc các bạn sẽ mở khoá Ultra Instinct trong game Dragon Ball Xenoverse 2 nhanh chóng. 

Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin mới mẻ, hữu ích nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series