doi-tac-nguoi-dung-hao-hung-trai-nghiem-ung-dung-gojek-trong-ngay-dau-ra-mat

Ngày khởi đầu đầy sóng gió của Gojek tại Việt Nam: Ăn bão 1 sao vì thiếu tối ưu cho người dùng Việt

XEM NHANH

Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam, thay thế GoViet, nhưng đã có ngày đầu tiên hoạt động trong bão tố với “cơn mưa” đánh giá 1 sao từ người dùng.

GoViet sau gần 2 năm gắn bó tại Việt Nam đã chuyển sang hoạt động trên ứng dụng Gojek (trước đây chỉ dành cho thị trường Indonesia). Ứng dụng này đã gặp ngay sự phản ứng không mấy thiện cảm từ phía người dùng vì giao diện và tính năng không được tối ưu hoá cho người dùng Việt.

Ngày 5/8, Gojek chính thức được khởi động tại Việt Nam. Để thu hút người dùng, Gojek chạy chương trình miễn phí đồ uống trong khung thời gian 14:00 – 17:00 ngày 5/8. Tuy nhiên vấn đề trở nên căng thẳng khi nhiều khách hàng truy cập nhưng không được hưởng khuyến mãi như hãng tuyên bố. Một số khách hàng than phiền rằng đặt đồ uống miễn phí nhiều lần không được, hoặc có đặt được thì không tìm được tài xế. Số khác thì chỉ được miễn phí giao hàng thay vì miễn phí toàn bộ đồ uống.

Ứng dụng cũng gặp phải cơn lốc đánh giá 1 sao trên nền tảng Android và iOS. Người dùng đã phản ánh về việc Gojek để mã vùng mặc định là +62 của Indonesia hay vì đặt sẵn mã +84 của Việt Nam. Khách hàng không để ý và nhập sai quá 3 lần sẽ bị chặn không thể tiếp tục đăng nhập nữa. Ngoài ra, giao diện cũng kém thân thiện với người Việt khi toàn bộ ngôn ngữ là tiếng Anh.

Tuy vậy, Gojek vẫn “chễm chệ” trên top 1 danh mục “Travel” (đi lại) của Apple Store và “Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất” cũng như “Thịnh hành nhất” tại Google Play.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh Note 20 vs Note 20 Ultra – chỉ có 1 là Flagship?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ