Gọi điện nhóm trên Telegram

Tin vui cho các hội hóng hớt: Telegram hỗ trợ tính năng gọi điện nhóm

XEM NHANH

Telegram vừa công bố một số cập nhật quan trọng trên các nền tảng khác nhau. Đầu tiên là tính năng gọi điện nhóm trên Telegram. Thứ hai, những cải tiến và trải nghiệm người dùng cũng có sự thay đổi nhất định.

Tính năng gọi video của Telegram đang có rất nhiều thay đổi mới. Trong đó, nhiều thay đổi dường như được lấy cảm hứng từ các bản cập nhật của Apple đối với FaceTime sau WWDC 2021.

Gọi điện nhóm trên Telegram: nhóm đông không vấn đề

Các nhóm trên Telegram hiện đã có thể video call với nhau. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng máy ảnh trong nhóm chat. Sau đó tính năng gọi điện nhóm trên Telegram sẽ bắt đầu. Mặc dù không có giới hạn về số lượng người tham gia video call nhóm, nhưng hiện tại tính năng này mới chỉ hỗ trợ tối đa 30 người.

Telegram chính thức hỗ trợ video call nhóm
Telegram chính thức hỗ trợ video call nhóm

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh từ camera, bạn cũng có thể chia sẻ màn hình của mình với những người khác trong cuộc gọi. Trên smartphone và máy tính bảng, theo mặc định, toàn bộ màn hình của bạn được chia sẻ. Trên PC, người dùng có quyền lựa chọn chia sẻ toàn bộ màn hình hoặc một cửa sổ cụ thể.

Video call nhóm dễ dàng hơn với những bổ sung về tính năng độc đáo

Telegram cũng đã bổ sung tính năng khử tiếng ồn cho các cuộc gọi thoại. Giống như Apple, Telegram hiện cũng đề nghị tắt tính năng này nếu bạn muốn gửi tất cả âm thanh mà micrô thu được.

Tính năng giảm nhiễu ồn
Tính năng giảm nhiễu ồn

Trên máy tính bảng và máy tính để bàn, gọi điện nhóm trên Telegram được hiển thị dạng lưới, với hình ảnh những người tham gia. Tính năng này trên PC cũng hiển thị ở dạng cửa sổ riêng biệt. Do đó, bạn có thể làm những việc khác mà không cần thu nhỏ video call.

Hiệu ứng tin nhắn giống như iMessage

Bên cạnh đó, Telegram cũng bổ sung một số thay đổi cho giao diện người dùng. Hiện nền tảng này đã hỗ trợ hiệu ứng động. Đây là lần đầu tiên tính năng có trên ứng dụng nhắn tin của Telegram. Các box chat sẽ tự gắn kèm với hiệu ứng động khi có tin nhắn đến hoặc đi. Bạn có thể chọn các thiết kế của riêng mình. Telegram cho biết các hiệu ứng khá nhẹ, không tốn dung lượng và ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Văn bản, biểu tượng cảm xúc và sticker giờ đây có thể đi kèm hiệu ứng như “lướt” vào cuộc hội thoại. Bạn có thể thấy hiệu ứng này khá giống iMessage.

Người dùng có thể tự lựa chọn màu sắc của khung chat
Người dùng có thể tự lựa chọn màu sắc của khung chat

Bên cạnh những thay đổi này, trên iOS cũng có hai biểu tượng ứng dụng mới. Lời nhắc thông tin đăng nhập, menu bot để duyệt danh sách lệnh, emoji động,… đều được cập nhật. Telegram cũng đang phát hành các công cụ cho các nhà phát triển để tạo ứng dụng cho phép mọi người tạo các sticker độc đáo. Sau đó, họ có thể nhập chúng vào Telegram chỉ bằng những bước đơn giản.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức ng nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới