goi-cuoc-c120-mobifone-1

MobiFone tặng tới 6 tháng sử dụng DATA miễn phí khi đăng kí mới gói cước C120

XEM NHANH

Nằm trong chương trình #MobiFoneChiaSe, theo đó từ ngày 25/5 tới 31/12/2020, khi khách hàng đăng kí mới gói cước C120 của nhà mạng MobiFone sẽ ngay lập tức được miễn phí 6 tháng sử dụng DATA cực đã cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tặng ngay 6 tháng sử dụng DATA miễn phí khi đăng kí gói C120 của MobiFone

Theo đó, đây là thời gian mà cả nước đang bước vào thời kì hậu đại dịch và để duy trì trạng thái bình thường mới là mục tiêu mà tất cả mọi người dân và cả cộng đồng đang hướng đến. Và việc tính toán chi tiêu làm sao cho hợp lý, ví dụ như trả chi phí cho việc kết nối Internet, lướt web qua các thiết bị di động cũng chính là một phần trong trạng thái bình thường mới sau đại dịch.

Với hầu hết những đối tượng người dùng là các bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng hay mua 1 gói DATA có thời hạn sử dụng trong ngày hoặc chỉ 1 tuần, còn tiền để thực hiện gọi thoại thì thường không được quan tâm nhiều, chính điều đó lại càng làm cho chi phí sử dụng điện thoại bị đội lên rất nhiều. Vậy thì chọn gói cước nào là tối ưu nhất?

goi-cuoc-c120-mobifone-2

Không lo cước thoại, thoải mái DATA với gói cước C120 của MobiFone

Sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này chính là gói cước C120 đến từ nhà mạng MobiFone. Theo đó, với gói cước C120 này, người dùng sẽ có ngay 2GB DATA tốc độ cao mỗi ngày. giải trí và làm việc thả ga không cần phải lo nghĩ. Cùng với đó là chính sách miễn phí cước các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí tới 50 phút các cuộc gọi ngoại mạng trong nước. Tất cả những ưu đãi trên đã khiến cho C120 trở thành một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn dành cho bạn.

Đặc biệt, từ ngày 25/5 cho tới hết ngày 31/12/2020, các thuê bao trả trước khi đăng kí mới gói cước C120 sẽ được tặng thêm 6 tháng sử dụng DATA miễn phí cho các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như TikTok, NhacCuaTui, Ifix và Viber (tối đa 1GB/ứng dụng cho một ngày).

Với mức chi phí chỉ 120.000đ/tháng, gói cước C120 đã làm đúng với tinh thần chia sẻ, đồng hành cũng khách hàng của MobiFone. Và để đăng kí gói cước, bạn đọc hãy soạn tin theo cú pháp: DK C120 gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết cũng như cần giải đáp về gói cước, vui lòng liên hệ hotline 9090 của MobiFone.

Lời kết

Và cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chương trình #MobiFoneChiaSe của MobiFone cũng như gói cước C120 của nhà mạng này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Fold 2 sẵn sàng sản xuất hàng loạt, màn hình thế hệ mới, hứa hẹn giá rẻ hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày