goddess-of-victory

Các nhân vật nên chọn để phát triển trong game Goddess of Victory: NIKKE

XEM NHANH

Goddess of Victory: NIKKE là dòng game hành động, nhập vai bắn súng lấy cảm hứng từ phong cách anime từ Nhật Bản. Game thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Điểm thú vị nhất của game chính là hệ thống nhân vật với những nét độc đáo từ ngoại hình cho đến tính cách, phong thái.

Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu những nhân vật mà bạn nên lựa chọn phát triển đội hình của mình để tự tin oanh tạc mọi thử thách, đối thủ.

Tổng quan về Goddess of Victory: NIKKE

Goddess of Victory: NIKKE được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Shift Up và phát hành bởi công ty Level Infinite. Phiên bản test trên toàn cầu được cho ra mắt từ ngày 23/3/2022 và nhận về hơn 3 triệu lượt đăng ký trước.

Game lấy bối cảnh giai đoạn hậu khải huyền. Những người trái đất còn lại buộc phải ẩn náu trong lòng đất khi bị sinh vật ngoài hành tinh tấn công và hủy hoại bề mặt trái đất. Tại đây, những người này thành lập Ark và chế tạo ra Nikke nhằm chống lại sự thống trị của Rapture và mở ra tương lai mới cho nhân loại.

goddess-of-victory-1

Game thuộc thể loại bắn súng hành động, nhập vai qua góc nhìn thứ 3 mang phong cách anime từ Nhật Bản. Người chơi có thể điều khiển một trong năm Nikke cho phép hoán đổi nhau.

Hệ thống nhân vật trong game được hoàn thiện cả về tạo hình cuốn hút, gợi cảm lẫn kỹ năng và phong thái. Mỗi Nikke sẽ sở hữu vũ khí riêng và kỹ năng chiến đấu bao gồm: 1 kỹ năng Burst và 2 kỹ năng General. Bạn có thể nhận thêm các nhân vật mới để tăng cường sức mạnh của đội hình qua gacha hoặc các giao dịch vi mô.

goddess-of-victory-2

Người chơi không chỉ cần vượt qua những nhiệm vụ tuyến tính theo mạch cốt truyện mà còn tham gia và trải nghiệm các tính năng đa dạng, hấp dẫn khác. Có thể kể đến như đánh boss, phó bản, chế độ PVP…. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kết nối và cùng người thân, bạn bè của mình tham gia vào các hoạt động khác trong game.

Tổng hợp các nhân vật mà bạn không thể bỏ qua trong đội hình Goddess of Victory

Việc xây dựng đội hình tối ưu để chinh phục các nhiệm vụ cũng như khám phá các hoạt động trong game là rất quan trọng. Đặc biệt với các tân thủ, chọn nhân vật để phát triển đội hình lại càng gặp nhiều khó khăn hơn. Dưới đây là danh sách các nhân vật tương ứng với từng cấp bậc mà bạn có thể cân nhắc:

Nhân vật cấp SS tốt nhất trong Goddess of Victory: NIKKE

Liter – SSR: Đây là nhân vật không thể thiếu trong đội hình Nikke của bạn khi sẽ giúp cả đội sửa Cover. Đồng thời, Liter cũng giúp tăng cường khả năng tấn công cho đồng đội của mình cũng như giúp loại trừ bất kỳ kẻ thù nào cản đường.

goddess-of-victory-3

Novel – SSR: Novel sẽ là thám tử hoạt bát trong đội hình, sở hữu kỹ năng Burst tăng cường sát thương lên kẻ địch nên rất hữu ích mỗi khi đánh boss. Khi kết hợp với Liter hay Nikke tấn công sẽ giúp bạn hút cạn kiệt HP của kẻ thù mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Ludmilla – SSR: Đóng vai trò là Nikke vận chuyển và bảo vệ các Nikke trong đội. Nhân vật này có khả năng khiêu khích đối thủ và điều hướng các tấn công đến mình cũng như giúp tăng cường khả năng phòng thủ và sức tấn công của đội. Đây sẽ là nhân vật không thể thiếu trong hành trình chinh phục các thử thách trong game.

goddess-of-victory-4

Scarlet – SSR: Trong khi Ludmilla là Nikke với nhiệm vụ chính là phòng thủ thì Scarlet sẽ là chủ lực tấn công của đội. Khi HP của Scarlet giảm xuống một mức nhất định thì Critical Damage và Critical Rate sẽ tăng lên cực mạnh. Điều mà bạn cần làm để tối ưu vai trò của nữ hoàng Scarlet đó chính là giữ HP ở mức an toàn.

Nhân vật cấp S trong Goddess of Victory không thể bỏ qua

Privaty – SSR: Bạn hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí Nikke cấp S này khi vượt qua thử thách ban đầu dành cho tân thủ. Privaty sẽ mang đến cho đội hình thêm buff tấn công rất hữu ích nhờ kỹ năng thụ động của mình. Bên cạnh đó, Privaty cũng có khả năng làm choáng kẻ địch.

Noah – SSR: Mặc dù không uy tín bằng Ludmilla nhưng Nikke này sẽ giúp tăng cường đáng kể khả năng phòng thủ cho đội hình. Với kỹ năng Burst, Noah bảo vệ đội tránh toàn bộ sát thương trong vòng 3s cũng như sau đó buff thêm sức mạnh hàng phòng thủ.

goddess-of-victory-5

Harran – SSR: Sát thương từ kỹ năng của Harran sẽ là vũ khí tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể tận dụng hiệu ứng gây sát thương và lan rộng theo thời gian khi kẻ địch trúng debuff bị tiêu diệt.

Volume – SSR: Volume sẽ giúp tăng cường khả năng tấn công cho cả đội. Buff của cô nàng này đơn giản nhưng lại tăng đáng kể Critical Damage và Critical Rate cho đồng mình.

Nhân vật cấp A tốt nhất

Dolla – SSR: Dolla đóng vai trò tương tự Volume. Tuy vậy, bạn có thể đánh đối buff để chọn kỹ năng Burst sát thương với kết quả trung bình. Mặc dù sát thương từ tấn công hay buff chí mạng của Dolla không cao nhưng vẫn rất giá trị và hữu ích trong đội hình.

goddess-of-victory-6

Pepper – SSR: Khả năng hồi máu của Pepper trong Goddess of Victory đã phần nào khỏa lấp sức mạnh tấn công của cô nàng. Kỹ năng Burst của Pepper có thể giúp đồng đội khôi phục HP và dồn toàn lực để tấn công vào một kẻ địch duy nhất.

Các cách build đội hình Goddess of Victory: NIKKE tham khảo

Danh sách các nhân vật sở hữu sức mạnh, kỹ năng ở trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho đội hình của mình. Việc kết hợp những Nikke nào rất quan trọng và cần lưu ý đến một số các yếu tố. Sau đây sẽ là hướng dẫn buil đội hình game cũng như một số đội hình tham khảo bạn có thể áp dụng:

Lưu ý khi build đội hình cho riêng mình

Khi chọn các nhân vật trong bất kỳ đội hình nào, người chơi cũng cần phải lưu tâm đến ba nhân tố dưới đây để đảm bảo sức mạnh được phát huy tối đa:

  • Hero Elements: Mỗi một nhân vật trong Goddess of Victory đều mang trong mình nguyên tố riêng. Đội hình của bạn cần sở hữu các Nikke có các nguyên tố giúp bổ trợ lẫn nhau nhằm tăng thêm sát thương. Sau đây là nguyên tắc tương tác mà bạn cần biết giữa các nguyên tố: Nước > Lửa > Gió > Sắt > Điện.

goddess-of-victory-7

  • Hero Burst: Đây là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để bạn có thể giết kẻ địch khi Burst được nạp đầy. Khi này, bạn hoàn toàn có thể phát huy sức mạnh của các cô nàng Nikke. Tuy vậy, Burst sẽ có 3 mức nhất định và bạn chỉ có thể sử dụng những kỹ năng Burst tương ứng với từng mức cụ thể đó.
  • Hero Formations: Bạn có thể lập đội với cả 5 Nikke. Tuy nhiên, trường hợp bạn chọn chế độ tự động chiến đấu, hệ thống sẽ chỉ dùng đến 3 nhân vật đầu. Lúc này, bạn cần chú trọng và tập trung dồn lực cho Nikke này. Sau đây sẽ hai kiểu đội hình mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đội hình 2-1-2 cân bằng hoặc đội hình 1-1-3 linh hoạt.

Một số đội hình cực mạnh dành cho bạn tham khảo

Đội hình bắn tỉa: Bao gồm các Nikke sau: Yan, Yuni, Lumilla, Alice và Maxwell. Trong đó, Maxwell đóng vai trò nạp tấn công nhờ kỹ năng tuyệt vời của cô nàng.

Đội hình Bạch Tuyết: Bao gồm các nhân vật sau: Volume, Ludmilla, Signal, Maxwell và Snow White. Đội hình này sẽ lấy Snow White làm DPS chủ lực cho đội hình bởi đây là một trong những Nikke có khả năng gây sát thương vô cùng lớn lên mục mục tiêu.

goddess-of-victory-10

Đội hình Shotgun: Bao gồm các cô này sau đây: Volume, Poli, Mary, Sugar và Drake. Trong đó, DPS chủ lực của toàn đội sẽ là Drake. Cô này này sẽ đem đến hiệu quả cực lớn khi chiến đấu tầm trung hoặc gần.

Mẹo chinh phục Goddess of Victory: NIKKE cực hữu ích

Thoạt nhìn cách chơi tựa game nhập vai bắn súng này có vẻ đơn giản. Tuy vậy để nhanh chóng chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ, chinh phục thử thách của game thì người chơi cũng cần bỏ thời gian để tìm hiểu. Sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ ra một số mẹo cực hữu ích dành cho những tân thủ của game:

Nên mở khóa Outpost từ sớm

Outpost chính là nguồn giúp bạn thu thập nguyên liệu, vật phẩm để nâng cấp. Bạn chỉ cần hoàn thành từ Chapter 2 đến 12 là đã có thể mở khóa tính năng này.

Tỷ lệ vật phẩm, nguyên liệu nhận được thông qua Outpost thường sẽ tăng theo dòng chảy của mạch cốt truyện. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận về các thiết kế để phát triển tính năng theo cấp độ.

goddess-of-victory-11

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, sẽ có giới hạn về số lượng Outpost lưu trữ, do đó, hãy thường xuyên đổi thưởng để tận dụng càng sớm, càng tốt những nguyên liệu và vật phẩm có được.

Chọn nhân vật để đầu tư và nâng cấp cẩn thận

Thông thường người chơi sẽ chọn nâng cấp 5 Nikke yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn đầu tư quá sớm vào những nhân vật này mà không thể sử dụng bởi chưa vượt qua các vòng khó đột biến của game thì sẽ rất đáng tiếc. Trường hợp bạn thiết lập lại cấp độ cho Nikke cũng sẽ tiêu tốn Gem.

Bên cạnh đó, sách hướng dẫn cũng rất cần thiết để bạn thành công nhanh chóng hơn trong các cuộc chiến nhưng cũng sẽ nhanh chóng bị tiêu hao khi bạn nâng cấp kỹ năng. Đồng thời, sách hướng dẫn cũng không thể được hoàn trả nếu đã sử dụng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn.

Build đội hình hài hòa giữa phòng thủ và tấn công

Xây dựng đội hình Goddess of Victory như thế nào sẽ phụ thuộc vào cách chọn lối chơi. Tuy nhiên, đội hình tối ưu cũng sẽ cân bằng được khả năng phòng thủ lẫn tấn công của các Nikke. Bạn có thể chọn 1 Nikke phòng thủ, 1 nhân vật hỗ trợ và 3 Nikke tấn công.

goddess-of-victory-9

Cho đến khi bạn sở hữu đủ các tài nguyên, bạn có thể xây dựng đội hình một cách đa dạng hơn. Ngoài ra, đừng quên cập nhật cho nhân vật của bạn các trang bị cần thiết để tăng cường sức chiến đấu.

Tổng kết

Trên đây là bài viết khám phá về những nhân vật mà bạn nên lựa chọn để phát triển trong game Goddess of Victory: NIKKE. Hy vọng, gợi ý này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sức mạnh của từng nhân vật có trong game cũng như lựa chọn đội hình tối ưu để chinh phục từng nhiệm vụ trong game. Nếu thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm thật nhiều bài viết hay và thú vị nhé!

Một số bài viết đến từ Hoàng Hà Mobile dành cho bạn tham khảo:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series