3

GMKtec NucBox 10 – Chiếc PC mini với màu xanh hy vọng

XEM NHANH

Mới đây, GMKtec vừa công bố một chiếc PC mini mới mặc dù công ty đã phát hành 2 thiết bị NucBox 8 và NucBox 9 trong vài tuần qua. Chiếc PC mới này có tên gọi là NucBox 10 nhưng chỉ sở hữu 2 điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm NucBox 9.

Chiếc PC mini với màu xanh hy vọng

Vào cuối tháng 10, GMKtec vừa mới công bố chiếc PC mini NucBox 8 và NucBox 9 cũng đã được ra mắt sau hơn một tháng kế tiếp. Không dừng lại ở đó, công ty lại công bố thêm là chiếc máy tính thứ 3 NucBox 10 sở hữu màu xanh hy vọng.

Chiếc PC mini với màu xanh hy vọng

Nhiều người dùng kỳ vọng rằng chiếc NucBox 10 sẽ là một phiên bản khác với thế hệ tiền nhiệm và mang nhiều ưu thế vượt trội. Nhưng để đáp lại, sự khác biệt này chỉ được thế hiện với một đường chỉ màu và một tùy chọn APU tách biệt. Bên cạnh đó, thiết bị mới này sẽ được phủ bên ngoài lớp màu xanh lam nhạt, trông có vẻ hấp dẫn hơn so với màu xám bạc trên NucBox 9.

Cấu hình và kết nối trên GMKtec NucBox 10

Khi đi vào bên trong của NucBox 10, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Ryzen 7 5800U có cùng thế hệ APU với Ryzen 5 5600U trong NucBox 9. Xét về mặt lý thuyết, hai lõi CPU bổ sung bên trong Ryzen 7 5800U sẽ mang lại hiệu suất làm việc tốt hơn khi so với Ryzen 5 5600U. Tuy nhiên, trong quá trình test thực tế thì xung nhịp tăng tốc CPU trên Ryzen 7 5800U sẽ cao hơn 200 MHz và sẽ tăng khoảng 20% khi GPU xử lý các tác vụ nặng trong quá trình chơi game.

GMKtec NucBox 10

Tương tự với thế hệ tiền nhiệm, NucBox 10 cũng được trang bị các cổng kết nối sau:

  • Ethernet 1 x 2,5 Gbps
  • Âm thanh 1 x 3,5 mm
  • 2 cổng HDMI 2.0
  • 1 x đầu đọc thẻ nhớ microSD
  • 2 x USB 2.0 Loại A
  • 2 x USB 3.1 Gen 2 Loại A
  • 1 x USB 3.1 Gen 1 Type-C (10 Gbps)

Ở thời điểm hiện tại, NucBox 10 có thể được đặt hàng từ trang chủ của GMKtec với mức giá 599,99 đô la Mỹ và sẽ được giảm giá 90 đô la trong quá trình thanh toán. Ngoài ra, công ty cũng sẽ hỗ trợ các khoản chi phí VAT của EU hay Vương quốc Anh với phụ phí 10 đô la.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý