Gmail bổ sung tính năng mới cho cả iOS và Android

Gmail bổ sung tính năng mới cho cả iOS và Android

XEM NHANH

Mới đây thì ông lớn công nghệ Google đã bổ sung thêm một tính năng mới cho ứng dụng Gmail có tên là Dynamic Email với nhiều tiện ích hơn dành cho người dùng.

Gmail được bổ sung thêm tính năng mới

Nếu như bạn đọc chưa biết thì chỉ vừa mới tuần trước, ứng dụng Google Docs đã được Google bổ sung thêm một số tính năng mới rất thú vị và hữu ích. Thế nhưng không chỉ có Google Docs được cập nhật. Đến ngày hôm nay, một trong số những ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất thế giới là Gmail cũng đã có một bản cập nhật dành riêng cho mình.

Theo đó, Gmail đã được bổ sung thêm một tính năng mới với tên gọi là Dynamic Email. Tính năng này sẽ được hỗ trợ trên cả hai nền tảng là iOS và Android. Cụ thể, tính năng Dynamic Email sẽ cho phép người dùng thực hiện các hành động trực tiếp trong Gmail như là trả lời bình luận; xác nhận tham gia một sự kiện hoặc quản lý một tùy chọn đăng ký sự kiện nào đó ngay trong giao diện của Gmail.

Gmail bổ sung tính năng mới

Tính năng Dynamic mới dành cho Gmail

Đặc biệt, Dynamic Email còn có một tính năng cực kỳ hữu ích khác đó chính là tự động update thông tin mà người dùng đang quan tâm hoặc theo dõi. Bất kì khi nào người dùng mởi Gmail lên, những thông tin mà họ đang quan tâm và theo dõi sẽ tự động cập nhật và hiển thị lên ngay lập tức.

Hiện tại theo thông tin từ Google, việc triển khai Dynamic Email sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay trên cả hai nền tảng hệ điều hành là iOS và Android. Dự kiến việc triển khai này sẽ mất 2 tuần cho tất cả các tài khoản Gmail trên toàn thế giới; và một khi tài khoản của bạn đã được cập nhật tính năng này, nó sẽ trở thành một tính năng mặc định.

Gmail bổ sung tính năng mới

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về tính năng mới này? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xóa nhiều tin nhắn nhanh trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill