Giống như iPhone, Galaxy S8 cũng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực

XEM NHANH

Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết rằng màn hình Galaxy S8 sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực, một tính năng mà Apple đã trang bị trên iPhone.

màn hình s8 1

Công nghệ cảm ứng lực lần đầu xuất hiện trên màn hình Galaxy S8

Nếu đúng là sự thực, đây lần đầu tiên Samsung trang bị công nghệ cảm ứng lực trên màn hình Galaxy S8 mà Apple thường gọi đó là Force Touch cho các thiết bị iPhone của mình, nhưng “ông lớn” Hàn Quốc sẽ gọi nó bằng một cái tên khác.

Một cuộc cách mạng cho màn hình Galaxy S8

Mới đây, một báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy một màn hình cảm ứng lực sẽ xuất hiện trên Galaxy S8 và tất cả các sản phẩm cao cấp tiếp theo của Samsung. Sau sự cố Note 7, Samsung dường như muốn hoàn thiện, phát triển một mẫu smartphone chủ lực và Galaxy S8 đang được Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất để bù đắp những thiệt hại mà Note 7 đã gây ra.

Một nguồn tin khẳng định: "Samsung đang xem xét áp dụng công nghệ cảm ứng lực cho Galaxy S8 và tiến tới sử dụng rộng rãi cho tất cả thiết bị trong 2 năm tới". Hiện tại thì Samsung đã thử nghiệm thành công màn hình cảm ứng lực trên thiết bị của mình. Đây sẽ là một cuộc cách mạng lớn đối với các dòng sản phẩm trong năm 2017 với khởi đầu là Galaxy S8.

màn hình s8 2

Samsung đã thử nghiệm thành công công nghệ cảm ứng lực trên thiết bị của mình

Màn hình cảm ứng lực là lợi thế của Samsung

Đây không không phải là sản phẩm mới nhất sử dụng công nghệ này, trước đó Apple và Huawei đã áp dụng trên các sản phẩm của mình. Thậm chí hiện nay, iPhone được đánh giá là smartphone nổi bật nhất sở hữu màn hình cảm ứng lực, dù Huawei mới là hãng tung ra điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Một lãnh đạo cấp cao của Samsung cho biết, công ty đang làm việc trên công nghệ màn hình cảm ứng và sẽ sớm được tích hợp trên smartphone mới "trong tương lai gần”. Ngoài ra, Samsung Display chính là nhà cung cấp màn hình Force Touch cho sản phẩm Mate S ra mắt vào tháng 9 năm ngoái (2015) của Huawei. Chính vì vậy, Samsung dường như đang có đầy đủ các nguồn lực và lợi thế, vì vậy không có gì lạ nếu màn hình Galaxy S8 sẽ được trang bị công nghệ này. Nếu điều này là thật thì Apple chắc chắn sẽ phải dè chừng Samsung đấy!

Tin mới nhất
Infinix-Xpad
Infinix chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng với Infinix Xpad
galaxy-watch7-lo-dien
Galaxy Z Flip6, cùng với Galaxy Watch7 và Watch Ultra được NBTC chứng nhận trước thềm ra mắt 1 tháng
Xiaomi-Mix-Fold-4
Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận CCC, xác nhận sạc 67W tương tự các thế hệ tiền nhiệm
nhan-dinh-bo-czech-thumb
Nhận định Bồ Đào Nha vs CH Czech: Ronaldo khai “nòng”?