1-2

Giới thiệu Vernee Thor E, mẫu smartphone có sức sống kiên cường như điện thoại “cục gạch” một thời

XEM NHANH

Vernee Thor E, một mẫu smartphone với mức giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng, đã quyết định tạo điểm nhấn cho riêng mình với viên pin cỡ “đại” lên đến 5020mAh.

Với Vernee Thor E, việc sử dụng bình thường trong vòng 3 ngày mà không cần sạc là hoàn toàn có thể

Hiện nay, đang có một xu hướng chủ đạo xuất hiện trên các mẫu điện thoại thuộc phân khúc flagship. Đó là thiết kế mỏng và nhẹ cũng như những cải tiến đáng kể trên camera. Chắc chắn các thiết bị tầm trung không thể “đọ” lại với những siêu phẩm này về mặt hiệu năng hay chụp hình, nhưng chúng lại có một vài “mánh” khác trong tay, đó là thời lượng pin “khủng” đi kèm với mức giá không thể nào hấp dẫn hơn.

Một trong số các sản phẩm như trên chính là chiếc Vernee Thor E. Đây là mẫu smartphone tầm trung với cấu hình bình thường như các thiết bị khác trên thị trường trong cùng tầm giá. Điểm đặc biệt của nó nằm ở viên pin cỡ “đại” cũng như khả năng tối ưu phần mềm sao cho kéo dài thời lượng pin dài nhất có thể.

Trong điều kiện bình thường, Thor E cho phép thời gian sử dụng lên tới 3 ngày 3 đêm!

Thiết bị sở hữu một màn hình 5 inch độ phân giải 720×1280 pixel. “Trái tim” của nó là bộ vi xử lý lõi tám MediaTek MT6753 chạy ở xung nhịp 1.3GHz, tuy không mạnh về hiệu năng nhưng có khả năng tiết kiệm năng lượng tới mức trên cả tuyệt vời. Thiết bị còn mang trong mình 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong (đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên tới 128GB) và đặc biệt là viên pin “khủng” 5020mAh hiếm thấy trên thị trường.

Sản phẩm được bán ra với mức giá chưa đến 3 triệu đồng

Vernee Thor E không chỉ dựa vào một thỏi pin lớn để đạt thời lượng pin dài. Phần mềm của nó còn cung cấp một Chế độ Siêu tiết kiệm pin riêng, cho phép màn hình hiển thị ở chế độ đen trắng cũng như loại bỏ gần như hoàn toàn các hoạt động chạy nền. Đổi lại, bạn sẽ có được thời gian chờ lên tới 30 ngày cho mỗi lần sạc. Con số này gợi cho chúng ta nhớ về chiếc Nokia 1280 từng phổ biến một thời với thời lượng pin lên đến nhiều tuần, chỉ có điều khả năng chống chịu của Vernee Thor E thì không phải đối thủ của “cục gạch” kia mà thôi.

Chế độ Siêu tiết kiệm pin của Vernee Thor E, màn hình chỉ hiển thị hai màu đen trắng

Thậm chí, nhà sản xuất của Vernee Thor E còn bổ sung hẳn một phím vật lý để bật hay tắt Chế độ Siêu tiết kiệm pin ở cạnh bên của thiết bị. Điều này sẽ giúp người dùng khá dễ dàng kích hoạt tính năng này tùy theo nhu cầu hoạt động. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh với củ sạc sử dụng dòng 9V/2A đi kèm. Một vài thông số khác của Vernee Thor E bao gồm: Camera sau 13MP, camera trước 5MP, Android 7.0 Nougat.

Hiện giá đặt trước của sản phẩm này ở mức 129.99USD (khoảng gần 3 triệu đồng) và thiết bị sẽ chính thức mở bán vào khoảng cuối tháng 5 này. Các thông tin khác về Vernee Thor E các bạn có thể xem tại đây.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới