giới thiệu chip Exynos 1000 5nm

Samsung có thể giới thiệu chip Exynos 1000 5nm trên Galaxy S21 Ultra năm sau

XEM NHANH

Samsung đã tung ra dòng Galaxy S20 vào đầu năm nay. Mặc dù còn khá sớm nhưng những tin đồn về Galaxy S21 Series đã xuất hiện. Năm tới, Samsung có thể giới thiệu chip Exynos 1000 5nm trên biến thể Ultra.

Samsung sẽ giới thiệu chip Exynos 1000 5nm

Bên cạnh dòng Note sắp ra mắt, nhiều người dùng cũng ưa thích dòng S Series của Samsung. Dòng Galaxy S20 ra mắt đầu năm nay có cấu hình máy ảnh ấn tượng và bổ sung  nhiều tính năng thú vị. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ áp dụng chiến lược này cho S21 Series năm sau.

Một tin đồn gần đây liên quan đến chip xử lý của Galaxy S21 Ultra. Theo đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể đang lên kế hoạch sử dụng bộ vi xử lý 5nm Exynos 1000 chỉ dành cho Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra sẽ có nâng cấp RAM nhiều hơn, pin lớn hơn thậm chí còn nhiều thứ hơn thế. Tipster cũng tuyên bố rằng Galaxy S21 bản tiêu chuẩn có thể được trang bị chip Exynos 991 hoặc Exynos 992.

Thông tin chip Exynos 1000 5nm

Dòng Galaxy S20 với chip Exynos năm nay đã khiến người dùng ở một số thị trường thất vọng. Samsung có thể sẽ từ bỏ việc sử dụng con chip này trong lần ra mắt vào năm 2021. Trước đó, có tin đồn rằng chip Snapdragon 875 có giá quá cao. Do đó Samsung phải tìm kiếm một lựa chọn khác.

giới thiệu chip Exynos 1000 5nm

Chip Exynos 991 hoặc Exynos 992 có thể được sử dụng để giảm chi phí bán của Galaxy S21. Hoặc cũng có thể Samsung sẽ giảm tốc độ làm mới màn hình của máy. Mặc dù điều này có thể làm giảm giá bán của các smartphone. Tuy nhiên chưa hẳn người dùng sẽ hài lòng để chi trả cho một chiếc flagship smartphone như vậy. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Samsung giới thiệu chip Exynos 1000 5nm. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024