laptop giabyte

GIGABYTE ra mắt dòng laptop mới: Intel Core Gen 13 và GPU Nvidia R40TX

XEM NHANH

GIGABYTE, nhà sản xuất máy tính nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, đã chính thức giới thiệu mẫu máy tính xách tay mới nhất của mình tại thị trường Ấn Độ. Được trang bị với card đồ họa Nvidia RTX40, thiết bị mới này của GIGABYTE đã được cải tiến từ các dòng sản phẩm trước đó như AORUS, AERO và đặc biệt là dòng G5. Theo đó, sự ra đời của chúng mang đến nhiều hứa hẹn cho người dùng một trải nghiệm chơi game tuyệt vời cùng với những tính năng ưu việt và hiệu năng mạnh mẽ.

Bộ sưu tập máy tính xách tay hiệu suất cao mới nhất của GIGABYTE

Mới đây, GIGABYTE đã công bố bộ sưu tập máy tính xách tay mới nhất của họ, đáp ứng nhu cầu chơi game và công việc sáng tạo với hiệu suất cao. Các sản phẩm này bao gồm AORUS 17 BSF, AORUS 15 9KF, AORUS 15 BKF, AORUS 15 9MF, AORUS 15 9SF,  AERO 14 OLED 9MF, AERO 14 OLED BMF, G5 KF và G5 MF. 

Bộ sưu tập máy tính xách tay hiệu suất cao mới nhất của GIGABYTE

Những chiếc máy tính xách tay này được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 40 Series mới nhất. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu cho những ai đòi hỏi hiệu suất mạnh mẽ khi mang đi sử dụng ở nhiều nơi. 

AORUS 17, AORUS 15 – Dòng laptop chơi game với khả năng di động cao

Đối với những người đam mê chơi game và công việc sáng tạo, AORUS 17 và AORUS 15 là những lựa chọn hoàn hảo. Với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 i7 H và GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 4070, cả hai mẫu máy tính này sở hữu TGP 140W đủ mạnh để xử lý mọi khối lượng công việc. 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm AORUS của GIGABYTE mang đến cho người dùng sự lựa chọn màn hình đa dạng với kích thước 17,3 và 15,6 inch, độ phân giải lên đến QHD và tốc độ làm mới tối đa 240Hz. Điều này mang lại hình ảnh sống động và tốc độ khung hình mượt mà khi sử dụng máy tính xách tay. 

Dòng laptop chơi game với khả năng di động cao

Nhìn chung, những chiếc laptop chơi game siêu di động này của GIGABYTE được thiết kế với khả năng di động cao. Điều này cho phép người dùng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị mạnh mẽ và đa năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính