ram-t-force-ddr5-1

Gigabyte hợp tác với TEAMGROUP đưa xung nhịp của RAM DDR5 lên mức 7800MHz siêu khủng

XEM NHANH

Mới đây, Gigabyte đã vừa hợp tác với TEAMGROUP, cả 2 đã cùng nhau đưa mức xung nhịp của RAM T-Force Delta RGB DDR5 lên mức bus 7800MHz, chạy cùng với con chip Intel Core i9-13900K của Intel.

RAM T-Force Delta RGB DDR5 được đẩy lên mức bus 7800MHz siêu bá đạo

Cụ thể, trên trang chủ của Gigabyte đã vừa cho đăng tải một bài thông báo có nội dung chính là công bố thông tin đã được nhắc tới ở trên. Ngoài ra, phía TEAMFORCE cũng có động thái đăng tải một bài viết lên trang Twitter cá nhân của công ty chia sẻ về thành quả kết hợp này. Theo đó, đội ngũ kỹ sư của T-FORCE (thương hiệu con của TEAMGROUP) đã cùng với Gigabyte ép xung (XMP) thành công mẫu RAM T-Force Delta RGB DDR5 lên mức xung nhịp là 7800MHz. Những mẫu bo mạch chủ được dùng trong bài thử nghiệm lần này đều là những mainboard dùng chipset Z790 cao cấp nhất hiện tại, cụ thể chúng là Z790 AORUS Extreme và Z790 AORUS Master.

ram-t-force-ddr5-2

Trong những năm gần đây, nhờ vào những sự cải tiến vượt bậc của công nghệ cùng với các mẫu linh kiện chất lượng cao ra đời ngày một nhiều, cụ thể là những mẫu bo mạch chủ của Gigabyte đã giúp các thanh RAM phát huy được hết hiệu năng của mình để nâng tầm chúng lên một tầm cao mới.

Được biết trên thế hệ bo mạch chủ mới, GIGABYTE đã sử dụng thiết kế Shielded Memory Routing, PCB giảm nhiễu tín hiệu, setting BIOS tiện lợi, cùng sự chau chuốt tỉ mỉ từ phần cứng cho tới phần mềm. Điều này giúp cho những chiếc Mainboard của hãng luôn cạnh tranh về mặt hiệu năng dẫn đầu trên thị trường. Đơn cử như các bo mạch cao cấp vừa đề cập là Z790 AORUS Xtreme và Z790 AORUS Master. Những Mainboard này sẽ rất phù hợp dành cho những ai muốn trải nghiệm hiệu suất vượt trội.

Bên cạnh đó, ngay sau khi đưa mức xung của RAM -Force Delta RGB DDR5 lên con số 7800MHz, Gigabyte cũng đã ngay lập tức công bố danh sách các mẫu RAM sẽ được hỗ trợ trên hai chiếc bo mạch chủ Z790 AORUS Xtreme và Z790 AORUS Master.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá laptop Gigabyte G5: Chơi game mượt nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới