apple

Giẻ lau màn hình gần 500k của Apple bị chê đắt vẫn “cháy hàng” chỉ sau 1 ngày mở bán

XEM NHANH

Ngay sau khi lên kệ, khăn lau màn hình của Apple đã trở thành chủ đề gây tranh cãi của cộng đồng yêu công nghệ. Chưa bàn đến chuyện đắt hay rẻ, nó ngay khi được bán ra đã cháy hàng trong thời gian ngắn.

Miếng giẻ lau “quả táo cắn dở” cháy hàng sau 1 ngày

Theo như Apple quảng cáo, sản phẩm làm bằng chất liệu “mềm mại, không ăn mòn”. Nó có thể làm sạch mọi loại màn hình do công ty sản xuất từ iPhone, iPad, iMac,… Ngay cả màn hình có công nghệ kính “nano-texture” cao cấp như Pro Display XDR hay màn hình mini-LED trên MacBook Pro mới cũng có hiệu quả. Ngoài ra, theo tài liệu hướng dẫn, miếng vải này có thể giặt tay bằng nước và xà phòng rửa bát nếu bị bẩn để tái sử dụng.

apple

Tuy nhiên, giá 19 USD (khoảng 430 nghìn đồng) cho một chiếc giẻ lau đã bị không ít người chê đắt. Dẫu vậy, chỉ sau 1 ngày mở bán, nó lại bất ngờ cháy hàng tại Apple Store vì các khách hàng đều sẵn sàng xuống tiền mua về phục vụ cho thiết bị của mình. Kể từ giờ trở đi, nếu bạn muốn đặt hàng sẽ phải đợi khá lâu, Apple cho biết từ 6 đến 8 tuần nữa miếng giẻ mới về tay.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN RA MẮT XIAOMI 11T SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN