giay-phep-kinh-doanh-huawei-1

Huawei lần đầu lên tiếng sau khi giấy phép kinh doanh với Google hết hạn

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã lần đầu tiên lên tiếng trấn an người dùng sau khi giấy phép kinh doanh giữa công ty với Google chính thức hết hạn hồi cuối tuần vừa qua.

Huawei lên tiếng sau khi giấy phép kinh doanh giữa hãng với Google hết hạn

Theo đó vào ngày hôm qua, Huawei đã vừa trả lời người dùng trên mạng xã hội Twitter về “số phận” cũng như tương lai của những bản cập nhật phần mềm cho những mẫu smartphone cũ của công ty hiện vẫn đang sử dụng dịch vụ của Google, trong khi giấy phép tạm thời giữa Huawei và Google đã chính thức chấm dứt vào ngày 13/8 vừa qua.

Cụ thể, trong một câu trả lời về người dùng Huawei Nova 5T, công ty cho biết rằng việc giấy phép giữa Huawei và Google hết hạn sẽ không ảnh hưởng tới những dòng điện thoại vẫn đang chạy dịch vụ Google. Huawei cũng đã hứa hẹn rằng họ vẫn sẽ tiếp tục cung cấp những bản cập nhật hàng tháng tới những thiết bị điện thoại hiện đang có của hãng.

giay-phep-kinh-doanh-huawei-2

Câu trả lời của Huawei dành cho người dùng

Thế nhưng đó mới chỉ là câu trả lời của Huawei, và chúng ta vẫn chưa rõ liệu rằng các mẫu smartphone hiện tại của Huawei đang chạy hệ điều hành Android có tích hợp dịch vụ của Google có nhận được các bản cập nhật cho các ứng dụng tại CH Play nữa hay không. Được biết những bản update này thường là do chính Google trực tiếp quản lý cũng như triển khai, và hiện tại Huawei không còn giấy phép kinh doanh với Google nữa.

Các bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật mà Huawei nhắc tới trong tweet của mình có thể là những gì họ có thể nhận được từ Dự án mã nguồn mở của Android. Có lẽ hãng cần có một thông báo rõ ràng và chính xác hơn cho khách hàng về những dự tính trong tương lai. Trong khi đó, Google hiện vẫn chưa có động thái nào về vấn đề này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỔ BỤNG NOTE 20 ULTRA – nội thất thay đổi bất ngờ | First Teardown Galaxy Note 20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý