giao-dien-vos-4-0

Vsmart bất ngờ đăng tải teaser mới nhất về VOS 4.0 với giao diện được làm mới hoàn toàn

XEM NHANH

Mới đây, Vsmart đã vừa đăng tải một đoạn teaser hoàn toàn mới để giới thiệu giao diện VOS 4.0, qua đó giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan nhất về những tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản VOS mới này.

VOS 4.0 sẽ mang một giao diện hoàn toàn mới

Cụ thể, video teaser này được công bố và chia sẻ trên trang YouTube của Vsmart Fans Club. Đoạn video này tiết lộ toàn bộ các tính năng mới và nổi bật sẽ có mặt trên các thiết bị Vsmart được cập nhật VOS 4.0 trong thời gian sắp tới.

Trước hết, người dùng khi cập nhật lên VOS 4.0 sẽ được trải nghiệm một giao diện người dùng hoàn toàn mới với các cử chỉ và thao tác vuốt chạm mượt mà, ổn định hơn. Phần trung tâm điều khiển cũng đã được làm mới lại, tạo một cảm giác hiện đại hơn mỗi khi người dùng sử dụng.

Chưa hết, một số tính năng mới chưa hề xuất hiện trên VOS 3.0 bao gồm: Chia sẻ danh bạ bằng cách quét mã QR, cảnh báo quyền truy cập, và thêm tính năng Chế độ thân thiện.

Đoạn teaser mới giới thiệu VOS 4.0

Phần bàn phím trên VOS 4.0 giờ đây cũng đã được Vsmart thiết kế lại, và người dùng khi cập nhật lên VOS 4.0 cũng sẽ có thể chia sẻ dữ liệu nhanh với các thiết bị smartphone Vsmart khác chỉ với một chạm cực kì đơn giản.

Ở thời điểm hiện tại, VOS 4.0 đang được phát hành theo dạng Beta dành cho một số ít người đăng kí trải nghiệm nội bộ. Tuy nhiên với việc tung ra teaser quảng cáo như trên, việc VOS 4.0 được phát hành rộng rãi tới tay tất cả ngươi dùng điện thoại Vsmart có lẽ chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về giao diện và những tính năng mới trên VOS 4.0? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau