giao-dien-start-windows-10-1

Đây chính là giao diện Start mới của Windows 10 sẽ xuất hiện trên bản cập nhật sắp tới

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về giao diện Start mới của Windows 10 đã bất ngờ xuất hiện với nhiều thay đổi so với giao diện Start của hiện tại.

Xuất hiện giao diện Start mới của Windows 10 dự kiến sẽ có ở bản cập nhật mới

Có lẽ tất cả chúng ta đều đã biết vấn đề nhức nhối nhất hiện tại trên Windows 10 có lẽ là nằm ở tính nhất quán về giao diện thiết kế UI. Windows 10 chính thức được ra mắt tư năm 2015 và cho tới tận thời điểm hiện tại, Microsoft mới sẵn sàng bắt tay vào quá trình nghiên cứu và chỉnh sửa lại giao diện Start mới cho hệ điều hành cho đẹp và thống nhất hơn.

Theo đó, giao diện Start này sẽ đến tay người dùng vào khoảng đầu năm sau, các ô Live Tiles sẽ có phần nền phù hợp hơn, tương ứng với chủ đề mà bạn chọn là sáng hoặc tối. Và không chỉ thay đổi màu nền, Microsoft còn đang có kế hoạch thay đổi hẳn Live Tiles ra khỏi giao diện của hiện tại và sẽ thiết kế lại theo một hướng hoàn toàn khác.

Dưới đây sẽ là một vài bức ảnh về giao diện Start Menu trên Windows 10 mới được Microsoft hé lộ với tính năng Live Tiles đã bị vô hiệu hóa

giao-dien-start-windows-10-2

Một vài hình ảnh về Start Menu mới trên Windows 10

Ở phiên bản Windows 10 hiện tai, nếu như bạn tắt tính năng Live Tiles thì các ô ứng dụng sẽ xuất hiện trên Start Menu với các màu khác nhau, nhìn cực kì bừa bộn. Nhưng với giao diện mới ở trên thì bạn đọc có thể thấy toàn bộ menu đã được nhất quán và thuận mắt hơn rất nhiều.

giao-dien-start-windows-10-3

Ngoài ra ở Start Menu mới, bạn đọc cũng có thể thấy ở danh sách ứng dụng ở cột bên trái, các biểu tượng ứng dụng giờ đây sẽ được tách ra nằm độc lập thay vì được đặt trong các khổi vuông thô kệch như ở phiên bản Windows 10 hiện nay.

Được biết, những hình ảnh trên đã được chia sẻ bởi Microsoft 365. Tuy nhiên ảnh rò rỉ vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ và phía Microsoft vẫn chưa lên tiếng về ngày ra mắt chính thức của phiên bản này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về giao diện mới này của Start Menu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị