Trên tay Galaxy S9/S9 Plus màu Tím Lilac đầu tiên ở Việt Nam: Mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Giao diện One UI 2.5 đang được cập nhật trên Galaxy S9 và S9+

XEM NHANH

Samsung đã bắt đầu mang bản cập nhật phần mềm mới trên những chiếc Galaxy S9 và S9+, đem lại giao diện One UI 2.5 tương tự như trên Galaxy Note 20 Series.

Vài tháng trước, những người dùng Galaxy S9 và S9+ đã nhận một tin vui khi biết rằng những chiếc điện thoại của mình nằm trong danh sách thiết bị được nâng cấp lên giao diện One UI 2.5.

Theo SamMobile, bản cập nhật phần mềm mới có mã hiệu G96xFXXUCFTJ2 đang dần được tung ra trên bộ đôi siêu phẩm năm 2018 của Samsung. Hiện tại, những người dùng tại Đức sẽ đón nhật phần mềm mới đầu tiên. Những khu vực khác trên toàn cầu cũng sẽ nhật bản cập nhật này trong khoảng thời gian từ giờ tới cuối tháng.

samsung-galaxy-s9-hero
Galaxy S9 và S9+ nhận bản cập nhật phần mềm mới

Bản cập nhật mới đã đem giao diện One UI 2.5 tương tự như trên Galaxy S20 Series và Note 20 Series lên những siêu phẩm 2 năm tuổi của Samsung. Người dùng đã có thể chạy DeX trên TV thông minh và sử dụng điện thoại của mình như một chiếc touchpad. Giao diện camera có chút thay đổi với khả năng thay đổi độ dài của tính năng Single Take và thay đổi độ phân giải video trong chế độ quay phim chuyên nghiệp. Samsung Keyboard cũng đã được bổ sung tính năng tìm kiếm YouTube. Không chỉ thế, bạn có thể gửi tin nhắn khẩn cấp với một người trong danh bạ mỗi 30 phút trong 24 giờ.

Giống như Galaxy Note 9, One UI 2.5 cũng sẽ cập nhật lớn cuối cùng dành cho dòng Galaxy S9. Tất nhiên, siêu phẩm này vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ các bản cập nhật bảo mật tới đầu năm 2022.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ĐỪNG MUA AIRPODS CŨ!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình