Giao diện MIUI mới trên nền Android Q trông sẽ như thế nào?

Giao diện MIUI mới trên nền Android Q trông sẽ như thế nào?

XEM NHANH

Ngoài thông tin về những tính năng mới thì mới đây đã có những hình ảnh đầu tiên về giao diện MIUI mới trên nền Android Q.

Vẫn chưa thấy có gì thay đổi quá nhiều

Xiaomi gần đây đã mở một chương trình closed beta để thử nghiệm phần mềm MIUI Android Q beta cho dòng sản phẩm Mi 9. Chỉ có duy nhất 400 được lựa chọn để trải nghiệm trước, chính nhờ đó mà đã có những hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên XDA Developers mà chúng ta chuẩn bị xem dưới đây.

Nhìn chung, không có nhiều tính năng mới trong MIUI Android Q beta. Ngay bây giờ, tức là bây giờ nó vẫn hoàn toàn dựa trên MIUI 10, không có tính năng MIUI 11 nào được hứa hẹn vào lúc này.

Tuy nhiên, dường như có một trình khởi chạy mới – hoặc ít nhất là được cập nhật – cũng như một hệ thống giám sát ứng dụng mới có tên Screen Time được lấy cảm hứng từ Google Digital Wellbeing.

Những thay đổi lớn với giao diện là thanh tìm kiếm được di chuyển xuống dưới cùng của màn hình, biểu tượng được làm lại một chút mới và vài phông chữ hơi khác nhau. Có cả menu mới khi bạn vuốt sang trái hoặc từ dưới lên.

Cùng với đó, các tính năng Android Q thông thường cũng được tích hợp, bao gồm các quyền nâng cao, tùy chỉnh biểu tượng, lựa chọn màu nổi bật và chế độ Dark Mode trên toàn hệ thống.

Các “lỗi vặt” thông thường vẫn xuất hiện trên Android Q và cũng có một số lỗi dành riêng cho bản dựng MIUI Android Q này. Đây là “đặc sản” của các bản beta và chúng sẽ sớm được khắc phục khi có phiên bản chính thức.

Thời gian ra mắt MIUI Android Q chính thức

Giờ đã là giữa năm 2019, do đó sẽ không còn lâu nữa là Xiaomi sẽ trình làng phiên bản chính thức của MIUI 11. Theo một thông tin trên diễn đàn Mi Community thì nó sẽ vào ngay tháng sau, nhưng dự kiến nó sẽ không kịp được và phải chuyển đến khoảng cuối năm nay.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới