Giao diện Google Assistant chuẩn bị được tân trang?

Giao diện Google Assistant chuẩn bị được tân trang?

XEM NHANH

Thời điểm này chắc hẳn chúng ta đã biết Google Assistant là gì rồi đúng không ạ. Và một tin mới về “trợ lý Google” là giao diện Google Assistant có thể sẽ được thay đổi.

Giao diện Google Assistant thay áo mới

Được phát hiện bởi người dùng trên Reddit, dường như Google đang thử nghiệm giao diện người dùng mới cho trợ lý ảo Google Assistant. Thay vì một bảng trắng cùng một vài gợi ý sẽ xuất hiện khi trợ lý ảo được kích hoạt thì nó sẽ thay bằng một lớp phủ trong suốt cùng dòng chữ “Hi, I’m listening”.

Giao diện Google Assistant

Ở bên dưới lớp phủ đó là các biểu tượng cho trang Cập nhật và bàn phím QWERTY ảo cùng thanh công cụ tìm kiếm Google. Khi người dùng đưa lệnh cho Google Assiatant hoặc vuốt lên, toàn bộ trang hiện đang sử dụng có màu trắng sẽ được hiển thị.

Google đang chạy thử nghiệm giới hạn về giao diện người dùng mới trên với phiên bản 9.84.10.21 của ứng dụng Google. Không rõ liệu Google có kế hoạch triển khai thiết kế lại cho tất cả người dùng hay không và nó cũng không hề được đề cập tại sự kiện Google I/O tuần trước.

Có thể những phản hồi trong quá trình thử nghiệm từ người dùng sẽ là thứ để Google quyết định xem có nên giữ giao diện Google Assistant mới hay không.

Google Assistant sẽ độc quyền

Google Assistant được nhiều người dùng đánh giá là người trợ lý ảo hàng đầu, đứng thứ hai là Alexa của Amazon và thứ ba là Siri của Apple. Google đã công bố vào tuần trước rằng Trợ lý ảo Google Assistant thế hệ tiếp theo sẽ có thể xử lý các tác vụ nhanh hơn tới 10 lần so với phiên bản hiện tại.

Hơn nữa, khả năng cao Google Assistant thế hệ tiếp theo có thể sẽ độc quyền cho điện thoại Pixel 4. Nếu theo truyền thống thì phiên bản mới sẽ  được giới thiệu vào quý IV năm nay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật mỗi ngày những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone