giao diện Google

Google đổi giao diện bắt đầu tuần lễ tri ân những người tham gia chống Covid-19

XEM NHANH

Google liên tục đổi giao diện như một lời cảm ơn và khen ngợi đến tất cả những người đang tham gia phòng chống Covid-19. Dưới đây là loạt giao diện Google ý nghĩa trong mùa dịch này.

Google đổi giao diện gửi ngàn lời tri ân

Tuần trước, Google đã phát hành một quảng cáo đơn giản nhưng vô cùng cảm động. Trong đó có những lời cảm ơn đến các nhân viên chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới tham gia chống lại COVID-19. Công ty hiện đang tiếp tục hoạt động ý nghĩa của mình bằng cách thay đổi giao diện trên Google. Loạt Google Doodles trong hai tuần tới cũng nhắc nhở đến tuần lễ tri ân những người tham gia trong công tác hỗ trợ phòng chống đại dịch.

giao diện Google

” Tuần này, chúng tôi sẽ bắt đầu một loạt giao diện mới để tri ân đến những người tham gia chống COVID-19. Từ các bác sĩ và y tá chăm sóc cho những người bệnh ở tuyến đầu, đến các giáo viên và nhân viên dịch vụ thực phẩm đảm bảo cho hàng hóa và dịch vụ thiết yếu”.

Google liên kết với các trang thông tin về Covid-19

giao diện Google

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, Google đã tận dụng các nền tảng của mình để cung cấp thông tin cho người dùng. Khi chọn vào các giao diện chính, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin về Covid-19. Ngoài ra, trang tổng hợp thông tin về COVID-19 bằng tiếng Việt là Google.com/Covid19 giúp người dùng nắm bắt những thông tin chính xác. Còn đối với kênh YouTube Google Vietnam đã thay đổi hình nền mới để khởi động chiến dịch #StayHome #WithMe – Ở nhà cùng chúng tôi.

Trên đây là thông tin về loạt giao diện Google mới trong mùa dịch. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN