giao-dien-file-explorer-1

[Góc thay đổi] Lộ giao diện mới cực đẹp của File Explorer

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về giao diện mới cực đẹp của File Explorer đã bất ngờ đươc hé lộ, và nếu như thiết kế này được Microsoft áp dụng vào bản cập nhật lớn vào năm sau thì thật sự là một tin vui đối với những người dùng Windows 10.

Lộ diện giao diện mới siêu đẹp của File Explorer

Được biết, người dùng Windows 10 có thể sẽ thấy được giao diện mới của File Explorer trong năm 2021 tới đây, bằng việc Microsoft sẽ mang thiết kế dạng Fluent Design trong một bản cập nhật lớn dự kiến sẽ được công ty tung ra vào mùa hè năm sau. Và trong lúc chờ đợi Microsoft, rất nhiều nhà thiết kế đã đưa ra đủ mọi thể loại ý tưởng về giao diện mới của File Explorer. Nổi bật nhất trong số đó chính là concept đến từ nhà thiết kế Zee-Al-Eid Ahmad Rana.

Zee-Al-Eid Ahmad Rana – một nhà thiết kế cực kì nổi tiếng với nhiều concept Windows 10 khá ấn tương. Và gần đây, designer này đã vừa mới đăng tải một phiên bản mới của File Explorer, thay đổi hoàn toàn giao diện của trình quản lý huyền thoại này theo một hướng đi mới hiện đại và thân thiện hơn.

giao-dien-file-explorer-2

giao-dien-file-explorer-3

Giao diện mới của File Explorer được thiết kế bởi Zee-Al-Eid Ahmad Rana

Cụ thể, thiết kế File Explorer của Zee-Al-Eid Ahmad Rana thực sự sử dụng ngôn ngữ Fluent Design, cũng như thực sự phù hợp với giao diện trong tương lai của Windows 10. Ngoài ra, concept mới này của Zee-Al-Eid Ahmad Rana còn tập trung nhiều hơn vào những tính năng mới của File Explorer, ví dụ như các cải tiến tùy chọn trong Customize Folder, cho phép người dùng có thể gắn thẻ lên các folder và chọn màu liên kết với thẻ.

giao-dien-file-explorer-4

Thế nhưng trong thời gian này, bạn đọc không nên mong đợi một bản cập nhật lớn về giao diện mới của File Explorer bởi chậm nhất là tới giữa năm sau Microsoft mới tung ra một bản cập nhật lớn và khả năng cao là tới lúc đó người dùng mới có cơ hội để trải nghiệm giao diện này.

giao-dien-file-explorer-5

Tạm kết

Vậy có suy nghĩ như thế nào về thiết kế mới này của File Explorer? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí