giao-dien-facebook-cu-1

Hướng dẫn bạn đọc cách quay về giao diện Facebook cũ và chặn luôn thông báo yêu cầu phiền toái

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để có thể quay về giao diện Facebook cũ mãi mãi và chặn luôn cả thông báo yêu cầu cực kì phiền toái mỗi ngày.

Như bạn đọc cũng đã biết, Facebook sẽ chính thức cập nhật thiết kế giao diện mới cho phiên bản web bắt đầu từ tháng 9. Dù cho vẫn còn nhiều người dùng có thể quay trở lại giao diện cũ trong khoảng thời gian cho phép là 48 tiếng, thế nhưng đôi với một số người dùng thì đã bị bắt buộc phải sử dụng luôn giao diện mới này và không thể “quay xe” được nữa. Tuy nhiên, nếu như cảm thấy không thích giao diện này, hãy làm theo cách làm dưới đây để trở lại giao diện Facebook cũ nhé.

Cách quay trở về giao diện Facebook cũ và chặn luôn cả thông báo yêu cầu cập nhật

Lưu ý là để thực hiện được cách làm này, bạn đọc hãy sử dụng các trình duyệt web như Chrome, Cốc Cốc hoặc Microsoft Edge Chronium nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy tải về và cài đặt tiện ích mở rộng Old Layout for Facebook tại đây.

giao-dien-facebook-cu-2

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, tiện ích này sẽ tự động giúp bạn trở về giao diện Facebook cũ nếu như bạn đang ở giao diện mới, đồng thời giúp chặn luôn cả thông báo cập nhật phiền phức mà nhiều rất nhiều người dùng hiện đang phải nhận mỗi ngày.

Kết

Vậy là chỉ với 2 bước cực kì đơn giản như trên, bạn đọc đã có thể yên tâm sử dụng giao diện Facebook cũ mà không cần phải bận tâm bởi những thông báo bắt buộc phải cập nhật hàng ngày nữa. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết, share cho bạn bè và người thân cùng đọc. Cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới