giao-dien-facebook-1

Giao diện Facebook của hiện tại sẽ chính thức bị khai tử từ tháng 9, người dùng buộc phải chuyển sang giao diện mới

XEM NHANH

Mới đây, Facebook đã chính thức đưa ra thông báo rằng giao diện Facebook mà hầu hết người dùng đang sử dụng ở thời điểm hiện tại sẽ chính thức bị khai tử và buộc phải chuyển sang giao diện mới.

Giao diện Facebook hiện tại sẽ bị khai tử từ tháng 9 tới đây

Hẳn bạn đọc đã không còn quá xa lạ với giao diện Facebook beta mới mà Facebook đã triển khai thử nghiệm từ đầu năm nay. Giao diện mới này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có người thích và cũng có người không hài lòng. Và mới đây, Facebook đã đích thân gửi thông báo tới những người dùng đang sử dụng Facebook Beta về thời điểm kết thúc vòng đời của phiên bản giao diện cũ. Và khi giao diện cũ bị khai tử, người dùng sẽ bắt buộc phải chuyển sang sử dụng giao diện mới mà không có cách nào khác để quay trở lại giao diện cũ.

[sciba leftsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2020/08/giao-dien-facebook-2.png” leftlabel=”” rightsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2020/08/giao-dien-facebook-3.png” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Giao diện Facebook mới khi ở chế độ thường và chế độ tối

Và dường như có vẻ người dùng sẽ không còn nhiều thời gian để lưu luyến với giao diện cũ nữa khi mà Facebook đã thông báo rằng công ty sẽ chính thức ngừng hoạt động giao diện này vào tháng 9 sắp tới đây.

Thông báo cụ thể như sau: “Trải nghiệm Facebook thông thường sẽ ngừng hoạt động từ tháng 9. Trước khi Facebook.com mới trở thành trải nghiệm mặc định, chúng tôi muốn tìm hiểu thêm xem mình có thể cải thiện như thế nào.”

giao-dien-facebook-4

Thông báo ngừng hoạt động giao diện Facebook cũ và câu hỏi khảo sát người dùng

Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn có thể chuyển giao qua lại giữa giao diện Facebook cũ và mới, thế nhưng vào tháng 9 tới đây, bạn sẽ không còn làm được điều này nữa.

Kết

Vậy cuối cùng bạn có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Facebook? Và cá nhân bạn có thích giao diện mới của Facebook không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ