giao-dien-youtube-thay-doi-1

Giao diện của YouTube Web chuẩn bị có thêm sự thay đổi mới

XEM NHANH

Lần “trùng tu” này sẽ khiến cho YouTube phiên bản website có giao diện gần như là tương đồng với phiên bản dành cho các thiết bị di động.

YouTube Web chuẩn bị có lần “dao kéo” lớn lần thứ hai

Theo đó, sau lần “đại phẫu” về giao diện vào năm ngoái, YouTube dường như đang chuẩn bị có lần thay đổi thiết kế lần thứ hai dành cho phiên bản website. Dự kiến lần thay đổi lần này sẽ là về giao diện xem video, bởi phần web này đã không có thay đổi gì đột phá trong thời gian gần đây.

giao-dien-youtube-thay-doi-2

Hiện tại, khi nhấn vào xem một video trên web YouTube, bạn sẽ thấy cửa sổ video với tiêu đề bên trên và phần mô tả ở phía bên dưới. Các video khác đề xuất sẽ xuất hiện ở bên phải. Nhưng với thiết kế mới mà một số người đã được trải nghiệm cho thấy, phần mô tả của video đã được chuyển sang bên phải.

giao-dien-youtube-thay-doi-3

Những video đề xuất vốn được đặt ở phía bên phải, trong giao diện mới đã được chuyển thành dạng lưới nằm ở phía bên dưới. Khi bạn cuộn xuống dưới, bạn sẽ thấy các video mới nhất thay vì phần bình luận như ở hiện tại.

Sự thay đổi về giao diện này nhìn chung cũng không gây ra quá nhiều ảnh hưởng về trải nghiệm xem video. Trừ việc nếu như bạn muốn đọc comment thì mục này sẽ nằm ở phía bên phải chứ không còn ở dưới như trước nữa. Giao diện mới này sẽ giúp các video đề xuất được thu nhỏ xuống bên dưới, giúp người xem có thể tập trung xem video hơn thay vì bị các video đề xuất làm phân tâm.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về giao diện YouTube mới này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Asus TUF Gaming A15: Nhìn chung là ỔN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí