giao-dien-android-12-1

Android 12 sẽ là một phiên bản cập nhật cực lớn với giao diện được làm mới lại cùng hàng loạt tính năng hữu ích được bổ sung

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được chia sẻ từ tờ GSMArena, Android 12 sẽ là một phiên bản cập nhật lớn và quan trọng, thay đổi phần lớn giao diện hệ thống người dùng, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới cực kì hữu ích.

Android 12 sẽ có một giao diện người dùng được “lột xác”

Cụ thể, thông tin được chia sẻ từ tờ GSMArena có nói rằng nhà phát triển XDA mới đây đã vừa có một thông báo mới nói về việc hệ điều hành Android 12 sẽ mang tới chế độ hỗ trợ sử dụng 1 tay hoàn toàn khác biệt với hiện tại, cùng với đó là hàng tá những tính năng quan trọng được làm mới và nâng cấp.

Theo đó, Android 12 sẽ có rất nhiều khác biệt so với Android 11. Đầu tiên sẽ là tính năng tự động xoay mới, chế độ game mode cũng được tích hợp sâu vào lõi hệ điều hành và khả năng thiết lập độ sáng màn hình thuận tiện và nhanh chóng hơn. Theo như báo cáo từ XDA, tính năng tự động xoay mới sẽ hoạt động dựa trên cơ chế phát hiện khi người dùng chuyển từ chế độ dọc sang chế độ xoay ngang hay ngược lại của camera selfie. Tính năng này trên Android 12 cũng sẽ hoạt động dựa trên sự kết hợp của cảm biến gia tốc kế và con quay hồi chuyển của thiết bị.

giao-dien-android-12-2

Ảnh chụp màn hình của một thiết bị đang chạy thử nghiệm Android 12

Ngoài ra, dịch vụ GameManager Service cũng là một tính năng mới được bổ sung trên Android 12. Với tính năng này, các tựa game sẽ được trao quyền kiểm soát các thông báo, độ sáng màn hình và âm lượng để giúp người dùng có được trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất. Tính năng này theo như XDA thì nó sẽ tự khởi động khi người dùng bắt đầu chơi game hoặc khi người dùng kích hoạt chế độ Không làm phiền.

Bản cập nhật beta cho các nhà phát triển sẽ được phát hành vào ngày 17/02, vì vậy chắc chắn sắp tới nhiều thông tin về hệ điều hành mới cũng sắp sửa được tiết lộ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ gì ở phiên bản Android 12? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay