giảm sản xuất Galaxy A231

Samsung cắt giảm 70% lượng sản xuất mẫu điện thoại Galaxy A23

XEM NHANH

Galaxy A23 5G là mẫu điện thoại tầm trung được người dùng yêu thích của Samsung. Một báo cáo mới đây cho biết Samsung giảm 70% lượng sản xuất Galaxy A23. Con số này thậm chí còn tiếp tục giảm trong năm tới. 

Samsung giảm lượng sản xuất các mẫu Galaxy A23

Theo báo cáo của The Elec, Samsung đã giảm mạnh số lượng Galaxy A23 5G xuất xưởng trong năm nay. Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng 30 triệu chiếc vào năm 2023, tương đương khoảng 10% tổng số điện thoại thông minh mà công ty dự kiến ​​sẽ giao vào năm 2022. Trước đó công ty dự kiến vận chuyển 12,6 triệu chiếc Galaxy A23 5G. Như vậy mức giảm gần tới 70% so với mục tiêu ban đầu.

giảm sản xuất Galaxy A23

Samsung chưa từng giải thích nguyên nhân hay đã có vấn đề gì xảy ra với Galaxy A23. Tuy nhiên, dường như có một sự cố liên quan đến camera sau 50MP. Samsung đã thay đổi một số nhà cung cấp cho điện thoại. Sunny Optical đã được chọn để cung cấp camera chính 50MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) cho Galaxy A23. Nhưng Samsung không lên tiếng hay đổ lỗi cho Sunny Optical về sự cố.

giảm sản xuất Galaxy A23

Năm tới, Samsung có kế hoạch chỉ sản xuất 5 triệu chiếc điện thoại của mẫu này. Galaxy A23 5G có màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải 1080 x 2400. Điện thoại trang bị chip Snapdragon 695 6nm tầm trung. Nó sở hữu viên pin 5000mAh và khả năng sạc 25W.

Trên đây là thông tin Samsung giảm sản xuất Galaxy A23. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Samsung Wearable với tai nghe cho người mới bắt đầu

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí