Học sinh háo hức giải toán để tìm lấy mật khẩu Wi-Fi

Việt Nam: Học sinh THPT muốn dùng WiFi thì mời bạn giải toán

XEM NHANH

Giải toán để lấy WiFi là câu chuyện thú vị đang được cộng đồng thi nhau chia sẻ. Chuyện kể rằng: một trường THPT ở An Giang, WiFi có đấy, nhưng muốn dùng: mời bạn giải toán!

Pass Wifi là đáp số bài toán và liên tục đổi 

Mới đây, học sinh trường THPT Mỹ Thới, tỉnh An Giảng đã chia sẻ bức ảnh chụp đề toán do chính vị hiệu trưởng đưa ra. Học sinh! ai muốn dùng WiFi thì phải tìm ra đáp án đúng cho bài toán và thầy rất tận tâm nhé – Password được thầy đổi suốt.

Giải toán để lấy WiFi

Đề toán công khai trên bảng tin, mọi nhân tài đều có thể tiếp cận với đề và đề thì có thể thay đổi theo những khung giờ nhất định. Cách duy nhất để “nhìn ra thế giới” qua màn hình điện thoại là phải giải toán thật nhanh, thật chính xác.

Phản ứng của cộng đồng mạng là thích thú vô cùng, thật vui, khi nhìn các em học sinh không ai ép buộc mà cứ thi nhau giải toán, hè nhau lách luật để có cho được mật khẩu WiFi.

Giải toán để lấy WiFi

Còn những người trong cuộc, các em học sinh trường Mỹ Thới thì có vẻ không háo hức như các anh, các chị ngoài kia. Ai cũng muốn WiFi full vạch, nhưng đôi lúc đề khó, nản hết cả. Thầy hiệu trưởng chính là người ra đề, muốn học sinh của mình nắm chắc và rèn luyện tư duy toán học.

Được biết, các bài toán thầy đưa ra thường “không dễ nhằn” và lại được update 1 tiếng một lần. Thậm chí, có rất rất nhiều đề toán được đưa ra, nhưng số lần 500 anh em học sinh thành công mới chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Thiết nghĩ, độ “chất” của đề nên được xem xét giảm xuống để tránh làm mất đi “nhuệ khí” của các em học sinh nơi đây.

Giải toán lấy Wi-Fi cũng có ở Trung Quốc

Hình ảnh tại căn tin Đại học Hàng không và Du hành Vũ trụ Nam Kinh, tại đây sinh viên sẽ giải toán để lấy Password WiFi. Độ khó tất nhiên là sẽ cao hơn và oái oăm hơn khi mà có lúc Pass WiFi lại thể hiện trên khuông nhạc.

Giải toán để lấy WiFi

Việc này luôn nhận được những nhận xét tích cực và có phần “phấn khích” của cư dân mạng. Còn bạn thì sao? hãy cho chúng tôi biết tại phần bình luận bên dưới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí