tv-xiaomi-a-series

Giải mã những điểm hot nhất của TV Xiaomi A Series

XEM NHANH

Trong những năm gần đây, thương hiệu Xiaomi đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng với các sản phẩm như điện thoại, máy lọc không khí, laptop, đồng hồ,…Nổi bật nhất khi kể đến là sản phẩm Tivi Xiaomi. Trong số các dòng TV Xiaomi, mẫu TV Xiaomi A series là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhất. Vậy đâu là lý do khiến mẫu TV được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết này nhé!

TV Xiaomi của nước nào?

Tivi Xiaomi là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, Xiaomi. Công ty được thành lập từ năm 2012 với hàng loạt sản phẩm công nghệ chất lượng ở nhiều phân khúc.

Xuất phát điểm là một công ty chuyên phát triển giao diện ứng dụng trên điện thoại. Đến nay, công ty đã cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm có thể kể đến như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, tivi,…

tv-xiaomi-a-series-1
TV Xiaomi là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam những năm gần đây nhưng Xiaomi đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người dùng.

TV Xiaomi A series sở hữu những điểm nổi bật nào?

Các sản phẩm Tivi Xiaomi đã dần gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm và tính năng ấn tượng. Đặc điểm nổi bật trên TV Xiaomi có thể kể đến như

  • Thiết kế bên ngoài của TV Xiaomi mang một vẻ sang trọng và tinh tế. Các đặc điểm như viền bọc kim loại mỏng, thiết kế siêu mỏng hay thiết kế tràn viền đã mang đến cho TV Xiaomi một vẻ ngoại hiện đại, tinh xảo hơn bao giờ hết. Nhờ vào ưu điểm này, người dùng có thể vừa sử dụng vừa decor cho căn phòng của họ.
  • Chất lượng hình ảnh hiển thị sống động với đa dạng các độ phân giải được hỗ trợ, từ HD cho đến 4K UHD. Điều này cho phép TV Xiaomi cho ra những khung hình rõ nét và dải màu rực rỡ đến bất ngờ.
  • Được trang bị các công nghệ HDR, HDR10+, Dolby Vision tiên tiến, giúp tạo chiều sâu cho mỗi thước phim và cân bằng độ sáng tối hiệu quả.
  • Dàn âm thanh lớn, cho ra những thanh âm trong trẻo và sống động
tivi-2
Chất lượng hình ảnh hiển thị sống động với đa dạng các độ phân giải
  • Khả năng kết nối internet ổn định và nhanh chóng. Dù ở một mức giá khá rẻ nhưng tốc độ của TV Xiaomi A Series vẫn không hề kém cạnh bất cứ ông trùm nào như Sony, LG hay Samsung.
  • Hiệu suất sử dụng cao, xử lý các tác vụ, hình ảnh một cách mượt mà và không xuất hiện các tình trạng đơ, lag.
  • Giá thành hợp lý, chỉ dao động từ 4 triệu cùng với nhiều lựa chọn kích cỡ cho khách hàng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Đánh giá các dòng TV Xiaomi A Series được ưa chuộng nhất hiện nay

TV Xiaomi 32A

TV Xiaomi 32A là một sản phẩm thuộc trong dòng A Series của nhà Xiaomi. Thiết bị này sở hữu một màn 32 inch với thiết kế sang trọng và bộ vi xử lý cực hiệu suất. Đây là một sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội sau đây.

Thiết kế màn hình không viền ấn tượng

TV Xiaomi 32A được hãng trang bị cho một thiết kế “bezel-less”, hay còn được gọi là “edge-to-edge”. Đây là một thiết kế màn hình không viền hoặc có viền màn hình siêu mỏng. Đối với sản phẩm này, Xiaomi đang tích hợp cho nó một thiết kế không viền cực ấn tượng, giúp tối ưu hoá đáng kể những hình ảnh mà thiết bị hiển thị. Không chỉ vậy, nó còn giúp sản phẩm bắt kịp được với xu hướng tràn viền phổ biến hiện nay.

Nhờ vào thiết kế kể trên, Xiaomi 32A mang đến cho người dùng những trải nghiệm đắm chìm trong từng khung hình. Với một kích cỡ lớn hơn, người dùng có thể theo dõi chi tiết của những thước phim mình đang xem một cách dễ dàng.

tv-xiaomi-a-series-3
Thiết kế màn hình không viền ấn tượng

Màu sắc đen huyền bí cũng là một trong những điều khiến TV Xiaomi 32A được ưa chuộng. Nhờ màu sắc này, sản phẩm mang đến một cảm giác sang trọng và hiện đại tại không gian mà nó được đặt. Bên cạnh đó, màu đen là màu khá dễ để kết hợp với các phong cách nội thất.

Hình ảnh sắc nét, mang đến những chuyển động ấn tượng

TV Xiaomi 32A có độ phân giải HD 1366×768 px. Với độ phân giải này, TV có thể mang đến những hình ảnh sắc nét và chi tiết cực tốt với kích thước 32 inch của mình. Bên cạnh đó, TV còn được trang bị tốc độ quét 60Hz và tính năng hiển thị màu lên đến 16,7 triệu màu, cho phép Xiaomi 32A đủ khả năng cho ra những hình ảnh chi tiết có màu sắc chân thật nhất. Công nghệ Vivid Picture Engine được tích hợp trên thiết bị cũng giúp mang lại những màu sắc trung thực và độ tương phản cao hơn.

Với những thông số kỹ thuật và công nghệ kể trên, TV Xiaomi 32A đem đến cho người dùng loạt trải nghiệm thị giác đỉnh cao với màu sắc chân thật, chuyển động sống động, hoà mình vào từng khung hình.

Bộ vi xử lý Quad-Core Cortex-A55 đảm bảo mang đến hiệu suất vượt trội

Vi xử lý Quad-Core Cortex-A55 ở trong TV Xiaomi 32A được xây dựng dựa trên công nghệ Arm DynamIQ. Nhờ vào công nghệ này, TV vừa mang đến một hiệu suất vượt trội, vừa giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Hiệu suất trên bo mạch cũng được cải thiện hiệu quả hơn với Cortex-A55 được thiết kế lại cùng hệ thống vi kiến ​​trúc, mang đến sự đảm bảo về kích thước và cả năng lượng khi sử dụng.

Bộ vi xử lý đồ hoạ GPU Mali-G31 MP2 cũng xuất hiện trên TV Xiaomi A Series này, nhằm tiết kiệm năng lượng và tăng chất lượng hình ảnh đáng kể. Đồng thời, hỗ trợ các API mới nhất trên TV.

TV Xiaomi 32A còn đi kèm với cấu hình RAM 1.5GB và dung lượng lưu trữ 8GB. Nhờ vậy, người dùng có thể tải và cài đặt nhiều ứng dụng, nội dung theo ý thích và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Âm thanh sống động với công nghệ Dolby Audio

Những âm thanh trong bộ phim yêu thích sẽ trở nên tuyệt với hơn với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio có trên TV Xiaomi 32A. Với Dolby Audio, chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện hơn về độ lớn, độ trong và tính chân thực của nó. Từ đó, chất lượng âm thanh sẽ trở nên sống động và hoàn hảo hơn.

Bên cạnh Dolby Audio, Xiaomi 32A còn sở hữu DTS-X. Đây là codec âm thanh thường được sử dụng trong rạp chiếu phim và các phòng karaoke. Với codec này, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm âm thanh vang dội hơn bao giờ hết.

Mở ra một hệ thống phong phú với Google TV

Thiết bị TV Xiaomi 32A được chạy hệ điều hành Android và tích hợp với Google TV, giúp đem đến hàng nghìn ứng dụng giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, TV còn có hỗ trợ bằng giọng nói với Google Assistant và kết nối từ xa Bluetooth 5.0, giúp người dùng có thể điều khiển TV từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

tv-5
Mở ra một hệ thống phong phú với Google TV

TV Xiaomi 43A

TV Xiaomi 43A là model TV trong dòng TV Xiaomi A Series với loạt tính năng và công nghệ nổi bật. Có thể nói nó có đủ các khả năng trở thành thiết bị giải trí hoàn hảo với các ưu điểm nội bật dưới đây.

Thiết kế viền mỏng tinh tế, sang trọng

TV Xiaomi 43A được hãng tỉ mỉ hoàn thiện với một thiết kế viền siêu mỏng ấn tượng. Thiết kế này đã giúp tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy và cũng tăng độ nổi bật hơn so với các tivi thông thường khác. Bên cạnh đó, TV Xiaomi 43A cũng sở hữu những đường nét tinh xảo cùng chất liệu kim loại tinh tế và thiết kế nguyên khối, mang đến một phong cách hiện đại và sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Một điểm thuận tiện khác có ở thiết kế của TV Xiaomi 43A là người dùng có thể treo tường hoặc đặt trên bàn TV một cách linh hoạt, tuỳ theo ý thích. Ưu điểm này giúp các gia đình có thể cá nhân hoá vị trí đặt TV và mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng.

xiaomi-6
Thiết kế viền mỏng tinh tế, sang trọng

Màn hình Full HD cùng tính năng hiển thị 1,07 tỷ màu

TV Xiaomi 43A sở hữu một màn hình LED với kích thước 43inch, đi kèm với đó là độ phân giải Full HD cùng công nghệ tiên tiến cho phép hiển thị 1,07 tỷ màu. Nhờ những yêu tố này, người dùng có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích, các nội dung giải trí ở chất lượng hình ảnh tuyệt vời như ngoài rạp.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu

Xiaomi 43A được trang bị CPU A55 lõi 4 nhân vượt trội, đi kèm với đó là RAM 1,5GB, cho phép TV hoạt động mượt mà trong mọi thước phim của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có dung lượng lưu trữ 8GB, mang đến không gian rộng lớn để lưu trữ các ứng dụng, nội dung giải trí yêu thích.

Âm thanh hoàn hảo với công nghệ Dolby Audio

Một điều không thể thiếu ở sản phẩm TV Xiaomi 43A đó là âm thanh sống động và mạnh mẽ đến hoàn hảo. Với công nghệ âm thanh Dolby Audio được tích hợp bên trong, Xiaomi 43A sẽ mang đến người dùng những bài hát, những bộ phim với thanh âm tuyệt vời đến khó tả. Người dùng sẽ được tận hưởng một không gian âm thanh trong trẻo, rõ ràng và chân thật nhất, đem đến những khoảnh khắc giải trí hoàn hảo.

 

Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Các thao tác trên TV A Series này sẽ trở nên dễ dàng và hiện đại hơn với nút Google Assistant trên điều khiển từ xa. Với người trợ lý ảo này, người dùng có thể điều khiển, tìm kiếm và sắp xếp các nội dung giải trí phù hợp. Nếu như nhà bạn sử dụng hết thống các thiết bị thông minh khác, bạn cũng có thể điều khiển thông qua TV Xiaomi 43A một cách nhanh chóng hơn.

Kết nối đa dạng với nhiều cách khác nhau

TV Xiaomi 43A sở hữu công nghệ Wifi kép cùng băng tần 2,4GHz/5GHz, cho phép TV kết nối với internet nhanh chóng và ổn định hơn. Ngoài ra, TV cũng có các cổng kết nối thông dụng khác nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối đa thiết bị.

Giá bán của các sản phẩm trong dòng TV Xiaomi A Series

TV Xiaomi 32A hiện đang được bán với giá 3,990,000 VNĐ và TV Xiaomi 43A được bán với giá 5,990,000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ so với các màn hình TV ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm Xiaomi A Series vẫn thể hiện được tính năng và hiệu suất vượt trội so với mức giá vốn có.

Có nên mua TV Xiaomi A Series?

Nhìn chung, TV Xiaomi A Series sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế, nếu tài chính của bạn không quá cao, bạn vẫn có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc TV Xiaomi A Series với các tính năng hiện đại. Và nếu bạn muốn tìm một sản phẩm của dòng TV Xiaomi A Series ở phân khúc cao hơn, Xiaomi vẫn có thể đáp ứng cho bạn.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình TV ở mức giá phải chăng thì hai sản phẩm thuộc TV Xiaomi A Series là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm Xiaomi Pad 6 Max sẽ ra mắt tính năng “Free WorkBench”

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và các bài tư vấn sản phẩm chất lượng nhé! 

Xem thêm các video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3