Hoàng Hà Mobile (2)

Giải mã Microsoft 365 – Phần mềm được nhiều người ưa chuộng nhất!

XEM NHANH

Ngày nay, theo khảo sát có đến 80% dân văn phòng đồng ý sử dụng Microsoft 365 để phục vụ công việc. Vì với chi phí rất rẻ chỉ từ 20k/tháng, bạn thường xuyên được cập nhật tính năng mới cũng như các tiện ích cao cấp để phục vụ hiệu quả cho công việc, giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Những giá trị mà Microsoft 365 mang lại nhiều hơn khoản chi phí mà mình cần bỏ ra hàng tháng. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những tiện ích này nhé!

1. Bộ Office văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Outlook cao cấp

Microsoft 365 sở hữu những ứng dụng quốc dân – hỗ trợ bất cứ nhu cầu học tập hay làm việc nào:

  • Phần mềm soạn thảo Word: giúp bạn viết bằng giọng nói (Word Dictate) và kiểm tra chính tả (Word Editor) ở 22 ngôn ngữ khác nhau. Trong lúc soạn thảo Word cũng đề xuất để văn bản mượt mà, dễ hiểu hơn cũng như giúp bạn kiểm tra lỗi sai chính tả. Hai tính năng mới này sử dụng trên mọi nền tảng từ email Outlook, Gmail, Facebook, LinkedIn, Microsoft Word, …
  • Phần mềm dựng file thuyết trình PowerPoint: Với những tính năng PowerPoint templates và Design Ideas: Người dùng của Microsoft 365 sẽ được truy cập kho hình ảnh thiết kế đồ sộ gồm 8000 hình ảnh, 175 Video từ Getty Images, 300 fonts chữ mới, 2800 icons và hơn 200 mẫu thuyết trình có sẵn. Đây là một trong những cập nhật nổi trội cho các “planner” có thể cho ra lò những bản thuyết trình sống động trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng làm ảnh 3D bằng Power Point cực đơn giản.
  • Data Types mới và biểu đồ thông minh trong Excel: Cho phép người dùng Microsoft 365 tham khảo và truy cập hơn 100 loại dữ liệu khác nhau, thời gian xử lý tài liệu giảm đáng kể.

Microsoft 365 Hoàng Hà

2. Tận hưởng không gian lưu trữ lên đến 1TB OneDrive đồng bộ dữ liệu online – offline

Với 1TB bộ nhớ từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả những tài liệu, hình ảnh, video có kích thước lớn, hay file thiết kế, … mà không lo lắng vấn đề bộ nhớ. Hơn nữa với tính năng đồng bộ online – offline tuyệt vời của Microsoft 365, bạn có thể lựa chọn tích hợp 1TB OneDrive này vào máy và sử dụng như một phần bộ nhớ của máy tính. Nhờ vậy, máy tính của bạn có dung lượng 512GB nhưng có thể lưu trữ tới 1536GB. Bạn có thể sử dụng OneDrive giống như Folder/ Finder trên máy tính và thực hiện các thao tác như tạo folder, share, chỉnh sửa, … như trên máy tính bình thường. Tính năng này cực kỳ tiện đối những bạn có laptop dung lượng SSD thấp 128GB hay 256GB. Đây là một bước tiến đáng kể của Microsoft 365, mà thậm chí Google Drive cũng không có tính năng này.

Có 2 tuỳ chọn dành cho bạn:

  • Chọn “Free up Space” nếu chỉ lưu tệp trên 1TB đám mây OneDrive và giải phóng bộ nhớ máy tính. Lúc này bạn có thẻ máy tính của bạn có 512GB nhưng có thể lưu trữ đến 1536GB.
  • Chọn “Always keep on this device” nếu bạn muốn lưu tệp cả trên máy và trên đám mây OneDrive.

Microsoft 365 Hoàng Hà

Bạn có thể làm việc, soạn thảo kể cả khi không được kết nối mạng – các dữ liệu sẽ tự động sync lên OneDrive khi có kết nối mạng. Bạn không còn phải lo lắng mất dữ liệu nếu chẳng may bị sập nguồn hay máy bị sự cố.

3. Tiện ích bảo mật nâng cao Personal Vault, két sách bảo mật thông tin trên OneDrive

Personal Vault là một khu vực lưu trữ được tăng cường bảo mật lên đến 2 lớp trên OneDrive. Personal Vault đòi hỏi nhiều phương xác thực mỗi khi bạn muốn truy cập, gồm mã PIN và nhận dạng vân tay hoặc gương mặt. Vault sẽ tự động khóa sau mỗi 20 phút không có hoạt động, và bạn bắt buộc phải xác nhận bảo mật lại nếu muốn truy cập nữa.

Microsoft 365 Hoàng Hà

File được lưu trong Vault sẽ không thể chia sẻ với bất cứ ai khác. Kể cả khi bạn đã chia sẻ một file rồi mới chuyển nó vào Vault, file đó sau đó vẫn không thể chia sẻ được. Điều này nghĩa là khi đã lưu file vào Vault, sẽ không bao giờ có chuyện bạn lỡ gửi nhầm cho ai được.

4. Đăng nhập trên 5 thiết bị, làm việc mọi nơi

  • Những nội dung trên OneDrive có thể truy cập, chỉnh sửa đồng thời trên 5 thiết bị như máy tính, điện thoại và máy tính bảng… từ mọi nơi mọi lúc.
  • Những tiện ích này của OneDrive bắt kịp xu hướng làm việc trong giai đoạn hiện tại, đặc biệt là trong thời gian giãn cách nhu cầu làm việc đang dần dịch chuyển sang hình thức cộng tác online.

Tổng kết

Microsoft đã phát triển và tối ưu hoá để bạn có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời như trên với mức chi phí phải chăng dành cho sinh viên và người đi làm, chỉ từ 80k/tháng nếu lựa chọn gói Microsoft 365 Personal hoặc chỉ 20k/tháng nếu lựa chọn Microsoft 365 Family. Microsoft 365 xứng đáng trở thành bộ ứng dụng quốc dân.

Khách hàng có thể mua sản phẩm tại hệ thống bán hàng online của Hoàng Hà Mobile, hoặc tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Hiện tại đang có ưu đãi giá chỉ còn 990.000đ đối với phiên bản Microsoft 365 Personal.

THAM KHẢO MICROSOFT 365 PERSONAL

Mọi thông tin xin liên hệ hotline 1900.2091

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng