giai-chay-online-mobifone-1

Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng MobiFone tổ chức giải chạy online Head to 2021 với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn

XEM NHANH

Theo đó, từ ngày 01 – 30/12/2020, Hoàng Hà Mobile và Garmin hân hạnh cùng Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức giải chạy online Head to 2021 – Chạy vì sức khỏe người dân Việt Nam với nhiều phần thưởng cực kì hấp dẫn dành cho những người yêu chạy bộ.

Giải chạy online Head to 2021 với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Head to 2021 là sự kiện giải chạy miễn phí dành cho tất cả người dân hiện đang sinh sống, học tập cũng như làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nhằm khích lệ tinh thần thể thao cũng như nâng cao sức khỏe cộng đồng. Theo đó, giải chạy sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, cụ thể là sử dụng phần mềm thể thao Strava và thống kê kết quả qua trang web của giải chạy.

Khi tham gia giải chạy Head to 2021, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng trong mỗi chặng chạy. Ngoài ra, còn có thêm cơ hội nhận thưởng qua các đợt quay số đặc biệt.

giai-chay-online-mobifone-2

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng, có cơ cấu giải thưởng đa dạng bao gồm:

  • Tai nghe AirPods Pro
  • Voucher tiền mặt mua đồng hồ Suunto Salomon
  • Giày chạy bộ Salomon SONIC
  • Áo khoác thể thao Agile Jacket Salomon
  • 10 giải đặc biệt với phần thưởng là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove Luxe, White Leather with 24K True Gold Hardware trị giá 12.990.000đ
  • Cùng với đó là áo thun kỉ niệm của chương trình, ly giữ nhiệt MobiFone,…

Đặc biệt hơn nữa, người chơi tham gia giải chạy Head to 2021 còn nhận được vô số giải thưởng thú vị khác tại các minigame trên fanpage của chương trình trong suốt thời gian giải chạy diễn ra.

giai-chay-online-mobifone-4

Người tham gia giải Head to 2021 sẽ được tự do lựa chọn đường chạy và khung giờ tham gia phù hợp nhất với bản thân. Số kilomet hoàn thành sau mỗi chặng đường sẽ được hệ thống tự động ghi nhận và cộng dồn với những lần chạy sau, từ đó cho ra kết quả tích lũy cuối cùng. Bên cạnh những phần quà có giá trị cao, các cá nhân đạt mốc hoàn thành cự ly sẽ được tặng giấy chứng nhận online của BTC. Top 800 cá nhân có tổng kilomet cao nhất sẽ nhận 1 áo thun độc quyền cực chất đến từ BTC.

Thời gian tổ chức

  • Thời gian ghi nhận kết quả: 16/12/2020 00:00 – 30/12/2020 23:59
  • Thời gian đăng ký tham gia: 01/12/2020 00:00 – 30/12/2020 23:59
  • Múi giờ đồng bộ các workout: (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta

Thể lệ giải chạy

Để có cơ hội sở hữu những phần thưởng và quà tặng hấp dẫn này, người tham gia Head to 2021 chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Mỗi cá nhân tự trang bị thiết bị di động (smartwatch, smartphone) có thể kết nối/đồng bộ được với phần mềm Strava… hoặc cài đặt app Strava trên smartphone.

Bước 2: Đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả (chi tiết các bước đăng ký tham gia sẽ có hướng dẫn kèm theo).

Bước 3: Tham gia cuộc thi qua app Strava từ ngày 16 – 31/12/2020 chia thành 3 chặng gồm: 16 – 20/12/2020, 21 – 25/12/2020, 26 – 30/12/2020.

Người tham gia có thể chạy ở bất cứ đâu, vào thời gian nào chỉ cần ghi nhận lại kết của của mình trên máy điện thoại cá nhân qua phần mềm thể thao Strava.

giai-chay-online-mobifone-3

* Trong mỗi chặng: Mỗi vận động viên cần hoàn thành hai điều kiện sau:

– Điều kiện 1: Cá nhân chạy tối thiểu 2,021 km/ngày (tối thiểu 1 km/lần, được cộng dồn số lần).

– Điều kiện 2: Cá nhân chụp hình selfie cùng thương hiệu MobiFone (địa điểm có xuất hiện hình ảnh của MobiFone như cửa hàng, đại lý,…, hoặc vật dụng có logo MobiFone) kèm hashtag #headto2021MobiFone. Tối thiểu 1 lần/Chặng, duy trì liên tục duy trì theo Chặng.

– Hình chụp phải được cá nhân đăng trên Facebook Public Group: https://www.facebook.com/groups/569725130549301

Cá nhân thực hiện đủ các điều kiện trên sẽ đủ tư cách tham gia vào chương trình quay số trúng quà ở cuối mỗi Chặng

Quy tắc giải chạy

Theo như đại diện của BTC cho biết, giải chạy sẽ chỉ áp dụng với hình thức chạy bộ ngoài trời, toàn bộ những người chơi chạy trong nhà, trên máy đi bộ sẽ bị loại bỏ kết quả và BTC sẽ không chấp nhận những kết quả đưa vào hệ thống bằng tay. Những kết quả không hợp lệ sẽ tự động bị loại bỏ khỏi bảng xếp hạng và quay thưởng. Đồng thời BTC sẽ kiểm tra kết quả người chơi cung cấp nếu có nghi ngờ kết quả không trung thực và hủy kết quả nếu người chơi gian lận.

Người tham gia nếu thực hiện đủ các điều kiện trên sẽ đủ tư cách tham gia vào chương trình quay số trúng quà ở cuối mỗi chặng. Với hình thức mới lạ cùng loạt giải thưởng hấp dẫn, Head to 2021 do MobiFone tổ chức hứa hẹn là giải chạy bộ online đáng mong đợi trong tháng 12/2020.

Mua đồng hồ Garmin chính hãng FPT tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là đơn vị kinh doanh các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin chính hãng FPT với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm được bán ra tại Hoàng Hà Mobile đều còn nguyên seal, đầy đủ hộp và phụ kiện. Thêm vào đó là chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, giúp quý khách luôn yên tâm khi mua hàng.

Khi mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn và mức giá siêu ưu đãi. Nếu bạn ở xa thì cũng đừng lo, đã có Hoàng Hà Mobile giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí.

Hãy tới ngay hệ thống 55 chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc để sở hữu ngay đồng hồ Garmin với giá tốt nhất nhé! Đừng quên click vào đường link bên dưới để tham khảo thông số và chương trình khuyến mại cho từng sản phẩm nhé!

MUA ĐỒNG HỒ GARMIN CHÍNH HÃNG FPT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 có dùng được sạc nhanh Android không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill