giải chạy

Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng giải chạy núi Bà Đen: hàng trăm phần quà công nghệ đang chờ đợi

XEM NHANH

Mùa hè đến, rất nhiều người tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe. Lần này, Hoàng Hà Mobile tiếp tục đồng hành cùng giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 – Bước chạy xanh. Đến tham quan gian hàng của Hoàng Hà Mobile và tham gia các trò chơi để nhận được rất nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn. 

Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng giải chạy núi Bà Đen

Bạn đã sẵn sàng mở ra cuộc hành trình khám phá vùng đất Tây Ninh xinh đẹp qua giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021? Xuất phát và đích đến tại vùng núi Bà Đen, các vận động viên sẽ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh núi rừng hoang sơ, kỳ vĩ, đắm chìm vào khung cảnh bình yên trong nắng gió của thành phố Tây Ninh. Hành trình chạy từ vùng ngoại ô vào tới trung tâm và quay trở lại chân núi kéo dài 42km. Đây cũng sẽ là nơi ghi lại những câu chuyện về ý chí bền bỉ và khát khao chinh phục những giấc mơ.

Đặc biệt, khi tham gia giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021, người chơi có thể nhận được rất nhiều giải thưởng hấp dẫn:

  • Giải thưởng tiền mặt lên tới hơn 100 triệu đồng
  • Loạt voucher nghỉ dưỡng, tắm bùn tại Hạ Long, Phú Quốc

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

 Bước 1: Đăng nhập tài khoản

 Bước 2: Chọn “Mua vé cá nhân”

 Bước 3: Nhập thông tin người mua và thực hiện đến bước “Thanh toán”

 Bước 4: Chọn “Áp dụng mã khuyến mãi”

Trong trường hợp bạn đăng ký theo nhóm có thể tham khảo các bước được đặt tại link dưới đây. Bạn có thể xem thêm thông tin về giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 và đăng ký tại đây.

Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng giải chạy

Đến tham gia giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của Hoàng Hà Mobile. Rất nhiều mẫu đồng hồ Garmin chính hãng được bán với mức giá tốt nhất và những phần quà đặc biệt với tổng giá trị lên tới gần 23 triệu đồng.

Hoàng Hà Mobile quyết định tài trợ phần thưởng dành cho cho 2 vận động viên thắng ở hạng mục nhất NAM và nhất NỮ.

  • 02 chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 245 Music chính hãng trị giá 8.890.000đ

Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

giải chạy

Ngoài ra Hoàng Hà Mobile còn mang đến 100 phần quà cho khách hàng khi chơi minigame thể thao nhảy dây, plank, squat… tại địa điểm diễn ra giải chạy. Đừng bỏ lỡ các trò chơi thú vị tại gian hàng của Hoàng Hà Mobile nhé.

Đến với Hoàng Hà Mobile, quý khách có cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ, những mẫu đồng hồ Garmin chính hãng với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với thị trường. Bạn có thể mua trực tiếp tại gian hàng Hoàng Hà Mobile ở khu vực diễn ra giải chạy trong ngày 24/4. Hoặc đến chi nhánh gần nhất tại địa chỉ 935 Cách Mạng Tháng 8, TP. Tây Ninh – Hotline 079.773.22.55. Nếu bạn đang quan tâm có thể tham khảo loạt deal dưới đây nhé:

Đồng hồ Garmin chính hãng

Mua phụ kiện, điện thoại chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

giải chạy núi Bà Đen

Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ phụ kiện, điện thoại chính hãng uy tín với mức giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm được bán ra tại Hoàng Hà Mobile đều còn nguyên seal, đầy đủ hộp và phụ kiện. Thêm vào đó là chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, giúp quý khách luôn yên tâm khi mua hàng. Hiện nay, Hoàng Hà Mobile đang sở hữu hệ thống 67 chi nhánh trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong trường hợp quý khách ở xa chi nhánh có thể đặt online qua website hoanghamobile.com, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay miễn phí ship toàn quốc.

Trên đây là thông tin Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng giải chạy núi Bà Đen. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính