Galaxy Note 10 không có giắc tai nghe 3.5mm? Đừng lo, Samsung giải quyết được!

Galaxy Note 10 không có giắc tai nghe 3.5mm? Đừng lo, Samsung giải quyết được!

XEM NHANH

Gần như 100% Samsung sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe trên Galaxy Note 10. Thế nhưng bù lại, Samsung sẽ tặng bạn một món quà.

Món phụ kiện đắc lực cho Galaxy Note 10

Thôi không lòng vòng nữa, thêm một lần chắc chắn gần như 100% Samsung sẽ tặng bạn một cáp chuyển đổi tai nghe USB-C sang 3.5mm. Phụ kiện này sẽ nằm trong một bộ sản phẩm đầy đủ đi cùng bộ sạc, que chọc SIM, HDSD, đầu chuyển OTG USB-C, tai nghe AKG và thậm chí có thể cả ốp lưng.

Về cáp chuyển đổi USB-C sang 3.5mm này, nó được hoàn thiện bởi lớp vỏ cao su màu trắng với lõi nhôm bên trong cho phép nó khớp hoàn hảo với cổng sạc của Galaxy Note 10, Note 10+. Do không phải độc quyền nên dây chuyển này có thể hoạt động với hầu hết các điện thoại thông minh Android khác.

Như hình ảnh ở giữa cho thấy, dường như phụ kiện này được sản xuất tại Việt Nam

Được biết, bạn cũng có thể mua cáp chuyển đổi trên qua trang web của Samsung và tại các cửa hàng bán lẻ. Dù chưa được xác nhận nhưng giá bán của nó sẽ ở khoảng 9.99 USD (khoảng 230 nghìn đồng).

Nhìn chung, nếu bạn là tín đồ âm thanh với những chiếc tai nghe cao cấp sử dụng chân cắm 3.5mm thì sẽ không cần phải lo lắng nhiều với Galaxy Note 10, Note 10+. Dù có những cải tiến về thiết kế nhằm mang đến thiết kế mỏng hơn, đẹp mắt, cầm nắm nhẹ nhàng nhưng Samsung vẫn không quên tới trải nghiệm người dùng, đặc biệt là khi kết hợp với tai nghe AKG tặng kèm.

Khi nào thì Galaxy Note 10, Note 10+ ra mắt?

Hẳn bạn vẫn còn nhớ chứ, đó là vào ngày 7 tháng 8 tới tại Brooklyn, New York trong một sự kiện Unpacked. Samsung sẽ phát trực tiếp sự kiện trên các phương tiện truyền thông và bạn có thể theo dõi vào lúc 3 giờ sáng ngày 8 tháng 8. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi Mi 9T màu Đen Carbon cực độc đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị