Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt

Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt với cụm máy ảnh Leica cực xịn và mức giá “trên trời”

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi đã giới thiệu dòng điện thoại MIX Fold 2 tại Trung Quốc. Mẫu điện thoại Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt với bộ ba camera đến từ Leica. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với dòng Galaxy Z Fold vừa được Samsung giới thiệu ngày 10/8.

Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt với cụm camera Leica

Tại sự kiện hôm nay, Xiaomi đã tiết lộ một loạt các thiết bị bao gồm Redmi K50 Extreme Edition, Pad 5 Pro 12.4, Watch S1 Pro và Buds 4 Pro. Trong đó đáng chú ý nhất là MIX Fold 2 – điện thoại gập thế hệ thứ hai của công ty. Nó là người kế nhiệm cho MIX Fold đã ra mắt vào năm ngoái.

Xiaomi MIX Fold 2

Xiaomi MIX Fold 2 có thiết kế mặt lưng khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Điện thoại có mô-đun máy ảnh nằm ngang với ba cảm biến mang nhãn hiệu Leica. Trong đó bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 50MP, ống kính góc siêu rộng 13MP và một camera tele 8MP với khả năng zoom 2x. Xiaomi MIX Fold 2 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và bộ nhớ lên đến 1TB.

Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt

Xiaomi MIX Fold 2 có độ dày 5.4mm khi mở ra. Khi gấp lại, nó có kích thước khoảng 11.2mm và nặng 262 gram. Màn hình bên ngoài của Xiaomi MIX Fold 2 là Samsung E5 AMOLED 6.5 inch có độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình bên trong cũng có kính siêu mỏng và camera dưới màn hình. Hiện tại Xiaomi MIX Fold 2 có giá từ 1.335 USD, khoảng hơn 30 triệu và phiên bản 1TB có giá tới hơn 40 triệu đồng.

Trên đây là thông tin Xiaomi MIX Fold 2 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị